Game4v tặng 500 Giftcode Túy Tiêu Dao nhân dịp Open Beta 13/11

MMORPG 3D Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) ( http://ttd.agaming.vn) sẽ ra mắt chính thức cộng đồng game thủ vào ngày 13/11.

Nhân sự kiện này, trang tin game Game4V gửi tặng 500 giftcode Túy Tiêu Dao giá trị dành cho game thủ muốn hòa mình vào thế giới game tiên hiệp hấp dẫn này.

Giftcode của Túy Tiêu Dao có tên là Hỏa Thần Lệnh 1, sử dụng trong máy chủ mới Hỏa Thần Cốc có giá trị lên tới 200000 đồng.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể tham gia các sự kiện trên fanpage, forum của game để nhận thêm các giftcode Hỏa Thần Lệnh 2, Hỏa Thần Lệnh 3 để hoàn tất bộ Giftcode đầy đủ nhằm hưởng được nhiều quyền lợi nhất trong quá trình chơi game.

Được biết, với nhu cầu khá lớn của cộng đồng game thủ, nhà phát hành Active Gaming sẽ tặng tổng cộng khoảng 8.000 giftcode tương đương trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho game thủ tham gia Túy Tiêu Dao nhân đợt mở cửa Open Beta ngày 13/11 tới đây.

Túy Tiêu Dao là game online 3D do nhà phát hành Active Gaming (AG) hợp tác cùng Netgame Asia phát hành tại Việt Nam. Game có cốt truyện xoay quanh 5 lớp nhân vật Thanh Thành, Nga My, Phật Môn, Bách Hoa, Tiên Cầm đại diện cho Ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người chơi sẽ tham gia vào thế giới tiên hiệp kỳ bí được gọi là Tam Giới (ba thế giới Người – Tiên – Ma) và nhập vai để tu luyện qua nhiều cấp độ nhằm tạo dựng được tên tuổi, vượt qua những cấm địa bí mật, thành lập các bang hội vang danh, chiến đấu đối kháng rực lửa (PVE, PVP) hoặc gia nhập những trận chiến khốc liệt theo thể loại MOBA trên toàn cõi Tam Giới.

Với đồ họa đẹp mắt, game tung ra hàng trăm siêu kỵ thú huyền thoại độc lạ, kết hợp các kỹ năng sống đa dạng như câu cá, nấu nướng, chế phù, luyện thách hoặc có những chế độ chiến đấu vô cùng độc đáo. Game thủ cũng có thể dịch chuyển trên không, bơi lặn dưới nước và tham gia hệ thống MOBA với những trận đánh hoành tráng đủ sức “hớp hồn” nhiều game thủ khó tính.

Trang chủ: http://ttd.agaming.vn

Diễn đàn: http://forum.agaming.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuytieudao

Theo Game4v