Game thủ Túy Tiêu Dao vung tiền triệu đấu giá kỵ thú

Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) vừa tổ chức buổi offline, họp mặt game thủ hoành tráng tại TP.HCM để gặp gỡ cộng đồng người chơi, trao tặng iPhone 6 và nhiều quả tặng giá trị, cũng như giới thiệu các tính năng mới của Open Beta sắp ra mắt.

Trang tin game Game4V đã có cơ hội tham gia buổi offline, họp mặt game thủ vào lúc 14h ngày 09/11 tại Nhà hàng Tiệc cưới Hội nghị Phú Nhuận (TP.HCM). Đây là một tín hiệu vui trong bối cảnh nhiều game online 3D tiên hiệp khác gặp nhiều khó khăn, sự phát triển ổn định của Túy Tiêu Dao đang được xem là điểm sáng cho phân khúc này.

Buổi Offline mang tên “Quần Hùng Hội Tụ” đã phát tặng các thẻ giftcode cho người chơi với tổng trị giá tương đương đến 150 triệu đồng. Kèm theo đó là những trò chơi hấp dẫn như Vòng Quay May Mắn, Đố Vui Có Thưởng, Thách Đấu PvP, Bốc Thăm May Mắn… hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn nhận được quà thật với hàng trăm áo thun, vật phẩm ingame giá trị. Những tính năng mới, kỵ thú mới được giới thiệu tại sự kiện sẽ mang lại nhiều điều thú vị và bất ngờ cho cộng đồng game thủ.

Đặc biệt nhất, NPH đã tổ chức đấu giá các con kỵ thú chưa từng có trong game. Nhiều bang hội đã sẵn sàng đấu giá hàng triệu đồng để lấy về cho bang hội mình những con kỵ thú khủng này.

Lần họp mặt này, TSKH ngoài việc hội ngộ game thủ, tăng cường giao lưu cộng đồng thì còn chính thức giới thiệu bản Big Update và sẽ công bố thời điểm Open Beta. Túy Tiêu Dao là phần cập nhật mới nhất được nhà sản xuất HouChen viết riêng cho thị trường Việt Nam mà tất cả các quốc gia khác trên thế giới đều chưa có (TSKH hiện đang phát hành tại gần 10 quốc gia). Game được đánh giá là dễ tải, dễ cài, dễ chơi và có khả năng hớp hồn game thủ khi chỉ cần tham gia trải nghiệm thử 1 lần!

Thứ Năm ngày 13/11 sắp đến, Túy Tiêu Dao sẽ chính thức vận hành Open Beta với máy chủ thứ ba được khai mở là Hỏa Thần Cốc chào đón tất cả người chơi mới muốn khám phá những tính năng mới lạ trong thế giới game online tiên hiệp. Đại diện NPH chia sẻ: “Với bản tải game nhẹ nhất thị trường game online 3D (chỉ 750 MB), game thủ đừng nên chơi thử Túy Tiêu Dao, vì chỉ cần thử thì có thể bạn sẽ… ghiền!!!”

Trang chủ: http://ttd.agaming.vn/

Một số ảnh đẹp do Game4V ghi lại trong buổi offline:

Theo NPH