JackyLe cưỡi Hàn Băng Thú uy chấn Thục Sơn Cốc

Hàn Băng Thú vừa ra mắt game thủ Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) chỉ vài ngày thì một game thủ đã khiến cộng đồng bất ngờ khi sở hữu 2 con với trị giá hơn 20 triệu đồng.

Hàn Băng Thú và Băng Tuyết Đài là 2 siêu kỵ thú mới được NPH Active Gaming tung ra trong dịp sự kiện Giáng sinh. Trong khi hàng ngàn game thủ tranh nhau tìm kiếm cho mình một kỵ thú mới, độc, lạ, đẹp nhưng chưa thành công thì tại máy chủ Thục Sơn Cốc đã có nhân vật sở hữu đến 2 con trong rương, độc nhất cả 3 cụm máy chủ. Đó là nhân vật JackyLe, một tên tuổi từ cộng đồng game thủ lâu năm của Thục Sơn Kỳ Hiệp (TSKH) trở lại gây sóng gió.

JackyLe cưỡi Hàn Băng Thú uy chấn Thục Sơn Cốc

JackyLe cưỡi Hàn Băng Thú uy chấn Thục Sơn Cốc

JackyLe “show hàng” 2 con Hàn Băng Thú khác nhau trước sự chiêm ngưỡng của nhiều cao thủ khác

JackyLe hiện đang là bang chủ của bang hội NetGame - một cái tên được cộng đồng game thủ đặt ra để hoài niệm cho NPH Netgame Asia đã có công lao duy trì và phát triển game TSKH trong hơn 6 năm. Sự thành công của JackyLe cho thấy tựa game này vẫn giữ được sự yêu mến với nhiều game thủ cũ đã quay lại, tái khám phá những điều mới mẻ khi TSKH được nâng cấp lên thành Túy Tiêu Dao.

Không nói đâu xa, chỉ riêng Hàn Băng Thú đã là một kỵ thú mới toanh mà hàng chục ngàn game thủ TSKH trước đây chưa từng nhìn thấy. Cưỡi Hàn Băng Thú bước vào cổng Vương Thành là điều mong ước của rất nhiều người chơi lúc này và JackyLe đã đạt được nửa chặng đường.

Được biết, JackyLe đã có một Hàn Băng Thú (trị giá 10 triệu đồng) qua sự kiện Thần Đồng Khảm Nạm và nhận một con mới tại sự kiện Vòng Quay May Mắn với chỉ khoảng 100 lượt quay (tương đương 1,5 triệu đồng). Ngay sau khi trúng thưởng, JackyLe đã khảm nạm để siêu kỵ thú của mình đạt cấp độ +10 cao nhất với hiệu ứng tỏa sáng lung linh. Kèm theo trên người bộ trang bi full set +10, Liên Minh Hộ Oản hoàng kim, Hồng Mộng Hộ Phù, Tiên Giới Bản Chỉ…, JackyLe khiến các đối thủ khác choáng ngợp và dè chừng.

JackyLe cưỡi Hàn Băng Thú uy chấn Thục Sơn Cốc

JackyLe cưỡi Hàn Băng Thú uy chấn Thục Sơn Cốc

Bộ trang bị cực khủng của JackyLe khiến nhiều người “khiếp sợ”.

Một game thủ cho biết: “Trong Thục Sơn Cốc hiện tại JackyLe rất mạnh, khó ai đấu lại kể cả những đại gia tiếng tăm một thời của TSKH như av292929,VươngNgọcYến,Skyxxxxx,Siperman…”.

Trong khi đó, người chơi từ máy chủ Phong Thần Cốc lại nhận xét: “JackyLe vẫn chưa thể so sánh với Neptune, Namax trước đây khi cầm 2 con bọ cạp Hạt Tử Vương khi game mới khai mở được vài tuần”. Tuy nhiên, hiện tại tiếng tăm của bộ đôi Neptune và Namax khá mờ nhạt với thông tin lan truyền rằng 2 tài khoản này đã đổi chủ và những chủ mới chưa đủ sức gây tiếng vang như trước.

Hiện Túy Tiêu Dao vừa đưa tiếp một siêu kỵ thú mới nữa gia nhập thế giới tiên hiệp là  kỵ thú Kim Giáp Thiên Mã. Cộng đồng game thủ đang hồi hộp chờ xem ai sẽ là người được vinh danh đầu tiên khi chiếm giữ Kim Giáp Thiên Mã qua sự kiện Thiên Mã Huyền Thoại mà NPH tổ chức để chào đón năm mới 2015.

Cát Trí