Thục Sơn Kỳ Hiệp - tựa game hàng đầu đang trỗi lại

Từng gây bão trên thị trường game online Việt, là nơi tạo nên tên tuổi và xu hướng hotgirl quảng cáo cho game như Elly Trần, Kim Anh, Pé Mít…, hấp dẫn nhiều kiều nữ mới như Mỹ Hạnh, Miu Nữ…, Thục Sơn Kỳ Hiệp (TSKH) đã hâm nóng thị trường game cuối năm 2014 bằng phiên bản mới TSKH Túy Tiêu Dao đầy đột phá. Năm Ất Mùi hứa hẹn sẽ là thời điểm tựa game này thay màu áo mới.

Tựa game hàng đầu, đứng vững qua 6 năm

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều loại game với các tính năng, thể loại cũng như giao diện khác nhau, thu hút hàng triệu người chơi, game thủ trên mọi miền đất nước. Ở thể loại trò chơi nhập vai trực tuyến dòng 3D nói chung và dòng sản phẩm kiếm hiệp - tiên hiệp nói riêng, chất lượng đồ họa trau chuốc mang đến cho người chơi những cảm giác mới lạ và đặc sắc. Những năm 2009-2012, thị trường đã xuất hiện nhiều game online tên tuổi xác định vị thế vững chắc trong dòng game này như Võ Lâm Truyền Kỳ 3D, Thục Sơn Kỳ Hiệp 3D...Việc ủng hộ các game chính thức, được kiểm duyệt là nên làm để tránh thế hệ trẻ tham gia các game lậu, game không kiểm duyệt với nội dung và hình ảnh thiếu lành mạnh.

Thục Sơn Kỳ Hiệp - tựa game hàng đầu đang trỗi lại

Trong đó, TSKH là một game nhập vai được cấy ghép đưa ra thị trường game Việt vào tháng 8/2008 do Netgame Asia (NGA) phát hành. Với ưu thế giao diện đẹp mắt, cấu hình game có dung lượng siêu nhẹ (~700 MB) rất dễ dàng trong việc cài đặt và chơi game. So với các phiên bản game 3D khác hiện hành có dung lượng tải đến vài GB thì TSKH được mệnh danh là “siêu nhẹ”, “siêu dễ” cho người chơi cài đặt, phiêu lưu trong thế giới ảo.

Thuộc thể loại MMORPG 3D và lấy chủ đề tiên hiệp làm cốt truyện chính, TSKH hiện nay không những thu hút những game thủ đam mê thể loại kiếm hiệp mà còn hấp dẫn không ít game thủ nữ bởi bối cảnh lãng mạn và cốt chuyện trong game. Đây từng là nơi tạo nên tên tuổi cho các hot girl lừng danh như Elly Trần, Kim Anh, Pé Mít… và xây dựng cộng đồng mạng thân thiện, sôi nổi. Nhờ chất lượng vượt trội, liên tục cải tiến và làm mới nội dung cũng như các tuyến nhân vật nên game này đã sống tốt trong 6 năm qua.

Tái bùng nổ dưới tên phiên bản Túy Tiêu Dao

Cuối năm 2014, NGA đã chính thức hợp tác với nhà phát hành Active Gaming để đầu tư và nâng cấp mạnh mẽ hệ thống và tính năng trong TSKH và đưa ra phiên bản mới mang tên TSKH Túy Tiêu Dao (http://ttd.thucson.livevn.com). Duy trì chính sách chăm sóc tốt cho người chơi, có số điện thoại liên hệ, trợ giúp thu hồi các vật phẩm bị mất, bị hack…, Active Gaming bổ sung thêm kênh fanpage sôi nổi cùng nhiều hoạt động cộng đồng đã tạo nên cái nhìn khác biệt cho giới game thủ về sản phẩm game có bản quyền và giá trị bền vững.

Túy Tiêu bao gồm 5 lớp nhân vật Bách Hoa Phi Tiên, Thanh Thành Ẩn Giả, Phật Môn Tăng Nhân, Tiên Cầm Linh Sứ, Nga My Thuật Sĩ cùng với các tính năng đặc sắc như: MOBA-PVP, PVE, đánh PK, đấu trường, cấm địa, pháp bảo, nhiệm vụ, khảm nạm, thuần thú, chiến thú... Điều này giúp game thích hợp và đáp ứng đúng thị hiếu của người chơi bất kể lứa tuổi và giới tính. Nhiều người đẹp, hotgirl cũng đã tham gia tìm hiểu, chơi game này như Mỹ Hạnh (Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2012), Miu Nữ (hotgirl nổi danh trong LMHT)…

Trong Túy Tiêu Dao, thế giới ảo trong game đầy lôi cuốn với những cảnh tiên thoát tục, không những giúp người chơi được tung hành trượng nghĩa khắp nơi, chứng tỏ đẳng cấp mà còn cảm thụ những cảnh vật vừa huyền bí, vừa lung linh sắc màu như chốn bồng lai tiên cảnh. Những trang bị khủng, sức mạnh của nhân vật được phô trương để mọi người biết đến và nể phục. Đây thực sự là nơi lý tưởng để những game thủ thực hiện ước mơ của mình, chinh phục câu nói “đẳng cấp là mãi mãi”.

Chơi game 3D nhận hàng thật iPhone 6

Ông Nguyễn Tường Châu - Giám đốc Truyền thông Active Gaming cho biết: “Túy Tiêu Dao đã cải tiến vượt bậc về gameplay, đồ họa, hệ thống nhiệm vụ. Game thủ có thể trải nghiệm chiến đấu dưới nước, hay cưỡi thần thú bay trên không, đấu MOBA-PVP… là những đặc tính hoàn toàn mới”. Dù liên tục cải tiến, TSKH vẫn đắn đo trước nạn game lậu, game nhái đang hoành hành.

“Việc nâng cấp phiên bản mới, và bổ sung nhiều cập nhật sắp đến trong năm 2015 cũng nhằm mục đích chống nạn game lậu TSKH tràn lan. Với chất lượng game vượt trội, hỗ trợ chính thống, iPhone 6 trao tay… game thủ không cần phải mạo hiểm đầu tư ở những server nước ngoài vốn rất phập phù”, đại diện Active Gaming cho biết.

Game có tính cộng đồng cao và tặng iPhone 6 cho người chơi.

Để tăng tính thực tế với người chơi cũng như thể hiện chế độ chăm sóc “chính hãng”, năm qua Active Gaming đã trao 2 chiếc iPhone 6 cùng hàng trăm giải thưởng giá trị khác cho người chơi. Dự kiến đầu Xuân mới Ất Mùi, Túy Tiêu Dao sẽ tung tiếp những bản Big Update mới và kèm theo một chiếc iPhone 6 nữa sẽ được tặng thưởng cho game thủ đam mê tựa game này.

Đặc biệt hơn, đối với những game thủ đam mê cảm giác mạnh, sống cùng tuyến nhân vật sẽ có cảm giác dũng mãnh, cực kỳ thích thú khi được cưỡi lên lưng những thần thú tuyệt đẹp như Hàn Băng Thú, Kim Giáp Thiên Mã cùng sự kiện tứ long giáng thế (Kim Long, Hỏa Long, Lam Long, Thanh Long) sẽ xuất hiện vào dịp Xuân về… Không những vậy, game thủ còn được trải nghiệm bên cạnh những đĩa bay đầy màu sắc và phi kiếm, đem lại cảm giác thú vị, khác cho người chơi.

Thế giới tiên hiệp của TSKH từng vang danh khắp nơi nay đang trỗi lại khi nhà phát hành Active Gaming quyết tâm liên tục cải tiến TSKH - Túy Tiêu Dao để vừa đáp ứng nhu cầu người chơi, vừa tạo nên sản phẩm game ấn tượng nhất từ trước đến giờ. Hàng loạt tính năng “độc”, màu sắc và trang bị mới sẽ khiến game thủ hoàn toàn bất ngờ và thấy thích thú. TSKH - Túy Tiêu Dao được xem giống như một tựa game mới, có thể tái hiện vị thế TSKH trên bản đồ làng game trong tương lai gần./.

Theo Cát Trí – Thúy Hồng (Người Tiêu Dùng)