Ghen tỵ cực điểm với 4 con giáp may mắn ngút trời trong tháng 9

Những con giáp này trong tháng 9 gặp rất nhiều may mắn, vận thế phát bừng bừng, niềm vui bất tận.

Tuổi Dậu

Tháng 9 là tháng của bản mệnh, có cát tinh chiếu rọi vì thế tuổi Dậu được tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng mới, có hi vọng mới. Từ tháng 9 đến tháng 12, những bạn tuổi Dậu sẽ được sự trợ giúp từ nguồn năng lượng của thế Kim sinh Thủy, vì vậy mà đón quý nhân nhập cung. Từ tháng 9 trở đi, các bạn tuổi Dậu sẽ cảm thấy sự nghiệp công việc của mình được thuận lợi hơn rất thiều. Tài chính trong gia đình lại càng gia tăng rõ rệt. Cuộc sống được thảnh thơi viên mãn. Hỷ sự nối tiếp đến nhà, chuyện xui xẻo luôn tránh xa.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp: Giới công chức vô cùng may mắn khi có cơ hội để phát triển. Khó khăn có quý nhân trợ giúp, có cơ hội thăng tiến. Giới kinh doanh có cơ hội tốt để chuyển vận, có thể xây dựng kế hoạch mới để tạo bước đà mới cho sự phát triển.

Tình cảm: Những bạn đơn thân dị tính duyên đang vượng, có lợi để bắt đầu một mối quan hệ mới. Chỉ số đào hoa cũng nở rộ, cơ hội để gặp được người trong mộng rất nhiều. Cố gắng thể hiện tốt bản thân, nhớ chăm chút hình ảnh của bản thân cho tốt nhất. Những ai đang yêu hoặc đã có gia đình tình cảm ngày càng thắm thiết, gắn bó.

Ghen tỵ cực điểm với 4 con giáp may mắn ngút trời trong tháng 9
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Bước vào tháng 9, Hỏa trong bản mệnh yếu dần. Nhờ có được sức mạnh của Kim hợp với Tài Bạch cung, nên sẽ tiếp cận được nguồn vốn dồi dào. Sự nghiệp, kinh doanh bắt đầu bước vào quỹ đạo, nhờ hóa giải được những sát khí trong sự nghiệp và nhân duyên nên tài vận tự dưng cuồn cuộn chảy đến. Trong công việc sẽ có được nhiều tin vui. Không phải là tin thăng tiến mà là tin được tăng lương.

Chuyện xấu được hóa giải, chuyện vui tới tấp. Đặc biệt tài khí vô cùng vượng, có thể tham gia đầu tư kiếm thêm sẽ kiếm được khoản tiền như ý.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp có bước tiến xuất sắc,  công việc không ngừng tiến triển. Tuy vất vả nhưng hiệu quả công việc như ý. Tài vận ổn định và không ngừng gia tăng. Giới doanh nhân có lợi trong đầu tư, có thể theo đuổi các mục tiêu và dự án đầu tư đã ấp ủ bấy lâu nay.

Vận tình cảm ổn định, những bạn đơn thân sức hấp dẫn tăng mạnh, có nhiều cơ duyên mới. Những ai đang yêu và đã lập gia đình cố gắng quan tâm chăm sóc đến đối phương nhiều hơn để đôi bên thêm hiểu nhau tình cảm thêm gắn bó. Sức khỏe tinh thần rất tốt, nên sức khỏe tương đối ổn định không có gì phải lo lắng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phong Linh/phunutoday