Gi.ết người tình bằng con gấu bông

Lương Thanh Lâm đã nhẫn tâm giết người tình vì cho rằng nạn nhân đòi chia tay để quen người khác.

Ngày 5-9, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bạc Liêu đã tuyên phạt bị cáo Lương Thanh Lâm (41 tuổi; ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) 18 năm tù về tội "Giết người".

gi-et-nguoi-tinh-bang-con-gau-bong

Bị cáo Lương Thanh Lâm cuối đầu nhận tội tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, đầu năm 2021, bà N.T.T. (35 tuổi; ngụ huyện Đông Hải) và Lâm quen biết rồi nảy sinh tình cảm. Hơn một năm quen nhau, T. bất ngờ đòi chia tay nhưng Lâm không đồng ý. Lúc này, bị cáo đã nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng không được chấp thuận.

Chiều 1-2-2023, Lâm chạy xe máy đến tiệm tạp hóa của T. để mua thuốc trừ sâu để xịt trong vuông tôm. Trên đường đi, Lâm nghĩ T. chia tay mình để quen người khác nên nảy sinh ý định giết nhân tình.

Đến nơi, thấy bà T. đang giữ tiệm tạp hóa một mình nên Lâm dùng tay siết cổ nạn nhân đến ngất. Trong quá trình thực hiện hành vi phạm tội, có người đến mua hàng hóa thì Lâm đi ra bán như bình thường để tránh bị phát hiện.

Khi bán xong, Lâm trở vào phòng thấy bà T. đã tỉnh lại nên dùng con gấu bông đè lên mặt nạn nhân cho đến khi tử vong. Lâm đến cơ quan công an đầu thú sau 3 lần uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không thành.

Theo GiaDinh