Gợi ý những smartphone tầm trung chuyên selfie đáng mua nhất mùa cuối năm

Cuối năm rồi, hãy tự thưởng cho bản thân hay tặng cho người thân những sản phẩm công nghệ tiện ích và phù hợp nhất, như một chiếc smartphone chuyên selfie để năm mới tràn ngập hình ảnh chất và chuẩn nhất của bạn và người thân.

Nhắc đến selfie thì không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng đang xây dựng hình ảnh “camera phone” chuyên về selfie và thiết kế “bắt mắt”, thời trang.

OPPO F1s

Từ khi ra mắt, F1s xứng đáng là “chuyên gia selfie" với điểm đáng chú ý là camera trước có độ phân giải lên đến 16MP cùng kích thước cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ f/2.0, cùng tính năng Screen flash sử dụng ánh sáng từ màn hình để cài thiện chất lượng chụp ảnh selfie trong trọng điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, F1s sở hữu camera sau 13MP với công nghệ lấy nét theo pha cho tốc độ lấy nét nhanh và hình ảnh sắc nét. Phần mềm cho phép F1s có nhiều tính năng chụp như HDR, ảnh RAW, phơi sáng 16 giây hay ảnh chồng ảnh double exposure … cùng bộ lọc màu đa dạng thuận tiện chỉnh sửa hình ảnh ngay sau đó.

Công nghệ beautify 4.0 cho cả camera sau và trước, cho phép chọn mức độ làm đẹp và sắc da từ trắng đến hồng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích chụp ảnh.

'Gợi ý những smartphone tầm trung chuyên selfie đáng mua nhất mùa cuối năm

Sở hữu ngoại hình cuốn hút với thiết kế kim loại nguyên khối, kết hợp với những đường nét tinh tế cùng màu vàng kim sang trọng hay sắc vàng hồng lịch lãm, mặt trước của F1s là màn hình 5.5 inch sử dụng tấm nền IPS dưới lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 vát cong 2.5D thời thượng.

OPPO F1s được trang bị vi xử lý 64-bit 8 nhân tốc độ 1.5GHz, RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB, mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD tối đa 128GB, pin dung lượng 3.075mAh, hỗ trợ bảo mật bằng vân tay cực nhạy, mở khóa chỉ 0,22 giây và chạy hệ điều hành ColorOS 3.0.

'Gợi ý những smartphone tầm trung chuyên selfie đáng mua nhất mùa cuối năm

Cùng phân khúc với F1s có thể kể đến Samsung J7 Prime, hay Huawei GR5 (2017) nhưng OPPO F1s là cái tên cũng đáng lựa chọn với mức giá chỉ 5.990.000 đồng.

OPPO A39

OPPO A39 được xem là phiên bản rút gọn của đàn anh F1s với màn hình HD 5.2 inch và thiết kế thời trang, mọi chi tiết gia công đều rất tỉ mỉ không thua kém các sản phẩm giá cao hơn.

Dù mức giá chỉ 4.690.000 đồng nhưng OPPO A39 vẫn được trang bị cấu hình ngang đàn anh F1s với bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit tốc độ 1.5GHz, RAM lên đến 3GB, bộ nhớ trong 32GB thoải mái để người dùng lưu trữ và thỏi pin dung lượng 2.900 mAh. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop với giao diện ColorOS 3.0 tiện dụng và tối ưu, hỗ trợ nhiều tính năng thông minh.

'Gợi ý những smartphone tầm trung chuyên selfie đáng mua nhất mùa cuối năm

Về chụp ảnh, A39 không kém cạnh đàn anh khi được trang bị camera chính 13 MP khẩu độ f/2.2, đi kèm chế độ chụp ảnh Ultra-HD cho phép máy chụp những bức ảnh có độ phân giải lên đến 50MP. Trong khi camera trước có độ phân giải 5MP cùng công nghệ beautify 4.0 giúp cho mỗi bức ảnh selfie của bạn đều trở thành những khoảnh khắc tuyệt vời không thể quên.

'Gợi ý những smartphone tầm trung chuyên selfie đáng mua nhất mùa cuối năm

Ngoài ra, khi mua OPPO A39 tại Thế giới di động sẽ được tặng ốp lưng và cơ hội trúng vàng. Còn tại FPT Shop, bạn có cơ hội trúng suất miễn phí về quê (vé máy bay đi Hà Nội và bus đi các tỉnh thành còn lại).

Cùng tầm giá với A39 có Sony Xperia XA hay Samsung J5 Prime.

OPPO A37

Nếu có ngân sách chưa đến 4 triệu, bạn vẫn có cơ hội sở hữu một smartphone chuyên selfie khác đến từ OPPO như A37.

OPPO A37 (giá chỉ 3.690.000 đồng) là phiên bản nhẹ nhàng nhất của loạt smartphone chuyên selfie của OPPO. Tuy vậy, A37 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh như trên các “anh lớn” như HDR, panorama, phơi sáng kép, tạo ảnh động GIF, lưu ảnh RAW hay thậm chí là phơi sáng lên đến 16 giây với camera chính 8MP và selfie đẹp long lanh với 5MP và công nghệ beautify 4.0.

Smartphone này cũng sở hữu phần cứng tương đối đủ mạnh cho bạn trải nghiệm, làm việc và giải trí với chip xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ, RAM 2GB, ROM 16GB, chạy hệ điều hành ColorOS 3.0. Tất cả tác vụ hoạt động mượt mà trên một màn hình IPS 5 inch có kính cường lực Gorilla Glass 4 bảo vệ.

'Gợi ý những smartphone tầm trung chuyên selfie đáng mua nhất mùa cuối năm

Ở tầm cao hơn, bạn có thể cân nhắc HTC Desire 10 Pro hay OPPO F1 Plus.

Tất cả sản phẩm của OPPO đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, tận tình và chính sách trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đến ngay các cửa hàng chọn mua một sản phẩm phù hợp để có ngay những hình ảnh selfie đẹp lung linh trong năm mới.

Theo Trithuctre