Học 3 "món" này trước khi kết hôn, chồng chắc chắn 'mê như điếu đổ'

Khi một cô gái quyết định khoác lên mình bộ váy cưới để trở thành vợ người ta, cô ấy sẽ phải chín chắn hơn và sẵn sàng trở thành một người phụ nữ. Khi cô gái gật đầu đồng ý “kết hôn" thì cô gái cần biết 3 điều sau đây, cô ấy nhất định sẽ có một cuộc hôn nhân mĩ mãn.

Khi mới yêu, bạn nghĩ rằng kết hôn có lẽ chỉ đơn giản là dọn về sống chung, bố mẹ chung, làm vài việc chung và cùng sinh con đẻ cái. Tuy nhiên thực tế chứng minh rằng cuộc sống hôn nhân phức tạp hơn chúng ta tưởng, và nhiều cô gái thậm chí cảm thấy khó có thể dung hòa được với cuộc sống chung. Vậy nên có lẽ các nàng nên xem xét về việc học các “kĩ năng” để thích ứng với việc có gia đình riêng trước đã.

Theo một số kinh ngiệm thì dưới đây là 3 trong số các kĩ năng cần thiết khi lấy chồng mà phụ nữ nào cũng cần phải nhớ.

Học 3

Massage

Massage không chỉ giúp bạn chăm sóc sức khỏe tổng thể, giảm đau, làm đẹp da, trị bệnh mà còn giúp thoải mái tinh thần. Bởi vậy, nếu bạn thuần thục môn học này bạn có thể làm cho bản thân mình khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Kế đó bạn có thể chăm sóc chồng, những đứa con và người thân trong gia đình. Hãy nhớ, 73% các nhà trị liệu massage đều là các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Bạn cũng có thể là là một “chuyên gia” cho gia đình của mình trước khi lấy chồng để thành vợ, thành mẹ.

Massege còn là một bí kíp tuyệt vời cho những màn yêu đương hoàn hảo. Với kỹ năng massage điêu luyện bạn sẽ dễ dàng chinh phục chàng, giúp chàng thư giãn hay khiến chàng hưng phấn đến không thế cưỡng lại. Với những lý do chính đáng đó, một khóa học nghiêm túc cho môn học này là khoản đầu tư sẽ sinh lời cho bạn.

Hóa giải xung đột và thứ tha

Trước khi kết hôn, cái tôi của bạn cao ngất, bạn cho rằng sẽ không ai có thể khiến mình nhượng bộ hay tha thứ cho các lỗi lầm. Nhưng khi bước vào đời sống vợ chồng, các nàng sẽ nhận ra nhiều lúc chúng ta phải hạ thấp cái tôi của bản thân và học cách tha thứ. Bạn không thể luôn cho rằng mình đúng và đổ lỗi cho anh ấy sai.

Nàng cũng không thể cứ mãi chấp nhặt những lỗi lầm nhỏ của anh ấy và tìm cách gây sự. Nếu như vậy mối quan hệ giữa hai người sẽ rất ngột ngạt và khó chịu.

Chung sống với đối phương có nghĩa là bạn phải học cách trưởng thành, trưởng thành từ suy nghĩ cho tới hành động chứ không thể mãi là một cô nàng vô tư như lúc còn độc thân. Xung đột không được giải quyết và lỗi lầm chưa thể bỏ qua giống như những cục đá ngáng đường hạnh phúc. Muốn nắm tay nhau đi hết cả cuộc đời, trước hết hai bạn phải bỏ qua được các gánh nặng cho nhẹ chân bước tiếp đã.

Kỹ năng ân ái

Học 3

Tình dục không chỉ có những lợi ích sức khỏe như thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, kích thích sự lưu thông tuần hoàn của mạch máu đến tim, bảo vệ bộ não, tăng tuổi thọ mà nó còn giúp gắn kết vợ chồng. Bởi vậy, kỹ thuật gối chăn là một trong những bí quyết tối quan trọng trong đời sống vợ chồng.

Đây cũng chính là một học được phụ nữ Nhật Bản chú trọng. Nhiều chị em thường chờ đợi và học hỏi từ chính người bạn đời của mình và đúc kết dần kinh nghiệm. Nhưng tự mình chủ động tìm hiểu lý thuyết một cách nghiêm túc trước khi bước vào vai trò của một người vợ sẽ giúp phái nữ chóng tiến bộ và tăng thêm sức hấp dẫn của mình.

Các cô gái có thể cảm thấy quá bối rối và e thẹn khi phải tìm hiểu những điểm nhạy cảm trên cơ thể, nghệ thuật vuốt ve, những tư thế yêu và cách để mình thật gợi tình với bạn đời.

Nhưng hãy nhớ tất cả những điều đó là khoa học và thực sự lại rất cần cho đời sống vợ chồng. Sự thật là nhu cầu “yêu” của đàn ông không cao hơn phái yếu. Nhưng họ lại là những gã cả thèm chóng chán. Chính bởi vậy, những kỹ năng ân ái của bạn sẽ giúp chàng thỏa mãn, giữ chân chàng và cùng giúp cho đời sống vợ chồng thăng hoa.

Theo Phunutoday