Honda ra SH mới với chìa khóa thông minh, giá tăng 1 triệu

Chiều 10/9, Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga cao cấp SH 125/150i phiên bản nâng cấp mới. Đây là lần đầu tiên, một mẫu xe máy Honda được sản xuất tại Việt Nam trang bị chìa khóa thông minh Smart Key.

Honda ra SH mới với chìa khóa thông minh, giá tăng 1 triệu

Mẫu scooter cao cấp của Honda Việt Nam lần đầu tiên được trang bị chìa khóa thông minh, cho khả năng chống trộm tốt hơn. 

Theo hãng xe Nhật, hệ thống khóa thông minh bao gồm thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh, bộ điều khiển, bộ vi xử lý trung tâm và hệ thống đầu kết nối khẩn cấp. Cơ chế hoạt động của nó dựa trên việc đối chiếu mã xác nhận giữa thiết bị điều khiển FOB, bộ điều khiển thông minh và bộ vi xử lý trung tâm của xe. 

Toàn bộ hệ thống được kích hoạt bằng việc ấn vào núm khóa điện. Sau khi quá trình giao tiếp giữa bộ vi xử lý trung tâm với thiết bị điều khiển FOX hoàn thành, người lái có thể xoay núm để bật, tắt khóa điện, mở khóa cổ cũng như mở yên xe. Xoay núm khóa điện sang vị trí ON, bóp phanh và khởi động như cách thông thường.

Với việc đưa chìa khóa thông minh lên Honda SH 125/150i, Honda Việt Nam mong muốn gia tăng tiện ích, tính thời trang và khả năng chống trộm tốt hơn cho mẫu scooter này.

Ngoài chìa khóa thông minh, Honda SH 125/150i còn được bổ sung thêm hai màu mới là xanh lục-đen và xanh lam-đen. Các tính năng, tiện ích khác không đổi như hệ thống phun xăng điện tử, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.

Honda SH 125i và SH 150i mới có giá bán tăng 1 triệu đồng so với phiên bản cũ, lần lượt là 66,9 và 80,9 triệu đồng.

Theo Hân Nguyễn (Vinanet)