Loạt smartphone mới bán tại Việt Nam trong tháng 4

Sau quý đầu tiên ảm đạm, thị trường di động tại Việt Nam sắp đón một đợt sản phẩm mới, trong đó có hai bom tấn đến từ LG và Asus.

Trong tháng 3, thị trường điện thoại di động ở Việt Nam chỉ vừa khởi sắc sau sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge. Theo các nhà bán lẻ, tháng 4 sẽ là thời điểm sôi động hơn khi có thêm nhiều sản phẩm mới.

LG G5

Loạt smartphone mới bán tại Việt Nam trong tháng 4
G5 tại Việt Nam có cấu hình khá cao, nhưng chưa phải phiên bản mạnh nhất. Máy hỗ trợ 2 SIM và có giá thấp hơn các đối thủ từ Samsung, Apple. Ảnh: PocketInk.

Được giới thiệu tại Việt Nam từ giữa tháng 3, nhưng đến tháng 4, mẫu di động cao cấp nhất của LG mới chính thức lên kệ. Khác với model tiền nhiệm, G5 có thiết kế dạng module, người dùng có thể lắp thêm các phụ kiện rời, mở rộng tính năng và thời lượng pin cho máy.

Theo LG, phiên bản dành cho thị trường Việt Nam mang số hiệu H840, dùng chip Qualcomm Snapdragon 652 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB. Snapdragon 652 là dòng vi xử lý mạnh nhất trong nhóm trung cấp của Qualcomm, nhưng hiệu năng không cao bằng Snapdragon 820 trên phiên bản G5 số hiệu H850 bán tại Hàn Quốc và một số thị trường lớn. 

LG G5 sẽ được bán trong tháng 4, mức giá dự kiến dưới 14 triệu đồng. 

Mobiistar Prime X Max

Loạt smartphone mới bán tại Việt Nam trong tháng 4
Smartphone chuyên chụp ảnh của hãng điện thoại Việt sẽ lên kệ trong tháng này. Ảnh: TGDĐ.

Xuất hiện dưới dạng tin đồn từ đầu năm, Prime X Max sẽ chính thức lên kệ trong tháng này. Về cơ bản, X Max là smartphone đầu tiên của Mobiistar sở hữu máy ảnh lên đến 21 MP và camera trước 8 MP. Máy có RAM lên đến 3 GB và hỗ trợ 2 SIM.

Những thông số còn lại bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD, chip MTK helio P10 8 nhân 64 bit 2.0 GHz, bộ nhớ 32 GB và pin 3.000 mAh. Máy chạy trên hệ điều hành Android 5.1. Mức giá của Prime X Max dự kiến khoảng 6,9 triệu đồng.

Oppo F1 Plus

Loạt smartphone mới bán tại Việt Nam trong tháng 4
Oppo tiếp tục mang về Việt Nam một mẫu smartphone chuyên selfie, cấu hình cao. Ảnh: Oppo.

F1 Plus thực chất là mẫu R9 được giới thiệu tại nhiều thị trường trong tháng trước. Đây là model mới nhất của Oppo, chuyên chụp selfie với camera trước lên đến 13 MP, camera sau 16 MP. F1 Plus sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 4 GB, màn hình AMOLED 5,2 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý tám nhân MT6755 Octa - Core. Giá dự kiến của sản phẩm này từ 10 -11 triệu đồng. Máy lên kệ giữa tháng 4. 

Asus Zenfone Zoom

Loạt smartphone mới bán tại Việt Nam trong tháng 4
Smartphone chuyên chụp ảnh đầu tiên của Asus sắp trình làng tại Việt Nam. Ảnh: Duy Tín.

Asus đã để người dùng chờ đợi quá lâu để diện kiến mẫu Zenfone Zoom - smartphone chuyên chụp ảnh và có khả năng zoom quang tốt nhất của hãng. Model này từng được Asus mang về Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái dưới dạng bản thử nghiệm, và sắp lên kệ trong ít ngày tới. 

Theo một nhà bán lẻ tại TP HCM, Zenfone Zoom tại Việt Nam có tên mã M06067, giá 13,49 triệu đồng. Những thông số cơ bản của máy gồm màn hình 5,5 inch Full HD, chip Intel Atom 4 nhân 2,5 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong lên đến 128 GB. 

Camera là điểm mạnh nhất của Zenfone Zoom. Máy ảnh chính của model nàu có độ phân giải 13 MP, ống kính zoom 3X, tiêu cự 28 - 84 mm, khẩu độ giao động từ f/2.7 - f/4.8. Máy ảnh trước có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.0.

Obi MV1

Loạt smartphone mới bán tại Việt Nam trong tháng 4
MV1 là model giá rẻ, chạy trên nền Android được tuỳ biến từ cộng đồng CyanogenMod. Ảnh: Duy Tín.

Thương hiệu điện thoại của cựu CEO Apple sắp ra mắt thêm một mẫu điện thoại tại Việt Nam mang tên MV1. Model này lần đầu xuất hiện tại MWC 2016 dưới dạng bản thử nghiệm, và được bán đầu tiên tại Việt Nam trong tháng 4. 

Điểm đặc biệt trên model này là hệ điều hành Cyanogen 12.1 - một nhánh tuỳ biến của Android 5.1. Máy có thiết kế pha trộn giữa SF1 và SJ1.5, trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64 GB, dung lượng pin 2.500 mAh. Mức giá của model này chưa được hãng tiết lộ, nhưng dự kiến nằm ở mức phổ thông

Theo Zing News