Mẹo khắc phục chứng ra mồ hôi tay và chân hiệu quả



Mùa hè nóng nực, đã thế tay chân lúc nào cũng đẫm mồ hôi dù chẳng làm gì, cảm giác thật khó chịu với những bạn mắc bệnh này. Cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn gạt bỏ muộn phiền, tự tin giao tiếp.

Mẹo chữa ra mồ hôi tay, chân bằng lá lốt

Bạn hãy dùng thân, lá và rễ lá lốt rang vàng, hạ thổ, sắc uống trong 7 ngày liền, nghỉ 4 - 5 ngày sau đó tiếp tục sử dụng bài thuốc thêm 1 tuần.

Nấu nước lá lốt, cho thêm chút muối tinh, ngâm tay trong nước ấm, áp dụng ít nhất một lần trong ngày.

Trà xanh giúp trị mồ hôi tay, chân hiệu quả

Nước trà xanh còn ấm dùng để ngâm tay không những giúp bạn có một làn da tay mịn màng mà còn hạn chế mồ hôi chân, tay tiết ra. Giống như lá lốt, trà xanh không khó kiếm, nếu đi chợ sớm để chọn được những bó trà xanh tươi với giá không quá đắt. 

Mẹo khắc phục chứng ra mồ hôi tay và chân hiệu quả

Dùng trà xanh giúp bạn trị ra mồ hôi tay chân hiệu quả

Không chỉ dùng chữa bệnh mà nếu hãm trà xanh để uống, bạn sẽ dễ giảm cân hơn và cơ thể cũng thanh lọc, hỗ trợ việc "xử lý" chứng đổ mồ hôi tay, chân từ bên trong. Nếu không có trà xanh thì trà túi hoặc trà mạn là một thay thế không tồi.

Chữa ra mồ hôi tay chân bằng ngài cứu

Cho cây ngải cứu vào bát, đốt rồi hơ tay, chân vào hơi nóng bốc lên. Tinh dầu ngải cứu sẽ có tác dụng làm ấm đôi bàn tay, chân của bạn, hạn chế tình trạng hư hàn - nguyên nhân chính gây chứng đổ mồ hôi tay chân.

Theo Giadinhvietnam