Miranda Kerr công khai âu yếm bạn trai tỷ phú

Có vẻ như siêu mẫu Úc Miranda Kerr ngày càng không ngại công khai tình cảm với tình trẻ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô thể hiện tình cảm âu yếm bạn trai nơi công cộng.

Tuy chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với tỷ phú Snapchat nhưng Miranda Kerr không ngại công khai tình cảm khi xuất hiện bên anh chàng nơi chốn công cộng. Mới đây, cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ hè cùng nhau tại bờ biển Corsica, Pháp. Cựu thiên thần Victoria's Secret quấn quýt lấy bạn trai không rời và có những cử chỉ vô cùng âu yếm.

Miranda Kerr khoác vai Evan Spiegel như "đánh dấu chủ quyền" khi cả hai đang trò chuyện với một số bạn nữ.

Siêu mẫu Úc nhìn bạn trai trìu mến khi cả hai chuẩn bị đi lướt sóng bằng ca-nô.

Khoảng cách tuổi tác giữa Miranda Kerr (34 tuổi) và Evan Spiegel (25 tuổi) không ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi.

Tin đồn Miranda Kerr hẹn hò Evan Spiegel xuất hiện vào đầu tháng 7/2015, khi nhiều fan bắt gặp cặp đôi đang hôn nhau trong nhà hàng Venice, California. Từ đó đến nay, cả hai thể hiện tình cảm ở nơi đông người theo mức độ "tăng dần" nhằm giúp Miranda Kerr tránh búa rìu dư luận, bởi chỉ mới 3 tháng trước, cô còn "mạnh mồm" khẳng định độc thân.

Bên cạnh đó, Miranda Kerr đang vướng vào loạt nghi án "không thèm nhìn mặt gia đình" khi tìm được hạnh phúc mới. Lý do là bởi khi ly hôn chồng cũ, bố mẹ cô từng khẳng định sẽ luôn xem Orlando Bloom là con rể. Mới đây, mẹ của cô - bà Therese Kerr đã bác bỏ tin đồn này. 

Mẹ Miranda Kerr cho biết: "Mỗi năm, chúng tôi gặp Miranda và Flynn khoảng 4 lần, có khi là nhiều hơn. Cả gia đình sẽ sum vầy vào kì nghỉ Giáng sinh này, và chúng tôi cảm thấy may mắn khi vẫn có thể đoàn tụ. Mirandathường trò chuyện Skype với tôi khi rảnh, tình cảm của hai mẹ con vẫn rất tốt đẹp!".

Theo Hoa Hạ (Dailymail/E!Online/Bestie)