Mr Đàm chơi sốc: Thiệp mời sinh nhật là cuốn... hộ chiếu!

Mr Đàm đã làm mọi người sửng sốt lẫn thích thú ngay trước ngày sinh nhật lần thứ  44 của anh vào 2.10 sắp tới. Thay cho tấm thiệp mời bình thường, Mr Đàm đã gửi đi nhiều... cuốn hộ chiếu.

Là một ca sĩ có cá tính mạnh, rất sáng tạo, Mr Đàm đã tự tay thiết kế tấm thiệp mời sinh nhật rất độc đáo.
Tấm thiệp mời đặc biệt cực kỳ sáng tạo của Mr Đàm được thiết kế bằng cuốn hộ chiếu có 6 trang. Tất cả đều được in trên nền màu tím sẫm. 

Bên ngoài bìa cuốn hộ chiếu, nổi bật dòng chữ mạ vàng "Passport", cùng logo"Mr.Dam - Đàm Vĩnh Hưng" và thời gian, địa điểm tổ chức sinh nhật. 

Trang kế tiếp ghi số hộ chiếu (cũng là ngày, tháng, năm diễn ra sinh nhật): A 02102015. 

Trang chính của tấm hộ chiếu "đặc biệt" là những thông tin chi tiết của khách được mời tham dự như: Tên, giới tính và số điện thoại. 

 Quyển hộ chiếu "đặc biệt" của Mr Đàm làm mọi người rất thích thú.

 Hai trang cuối cùng in những dấu mộc thị thực đỏ, xanh của các quốc gia: Canada, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, cùng hình ảnh sang trọng trong trang phục vest trắng của chủ nhân buổi sinh nhật.

Trong sinh nhật sắp tới của mình tại một nhà hàng sang trọng ở TP. HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu khách tham dự phải mặc trang phục màu tím hoặc màu đen. Quà tặng cho Mr Đàm trong ngày sinh nhật cũng phải được gói giấy tím.

Còn nhớ, năm 2008, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức một liveshow mang tên "Dạ tiệc trắng". Anh cũng yêu cầu những người tham dự phải mặc trang phục màu trắng, thậm chí muốn tặng hoa cho anh cũng phải là hoa hồng trắng.

 Cuốn Passport được đựng trong một phong bì có dòng chữ "Lời mời đặc biệt".

 Số thứ tự của chủ nhân cuốn hộ chiếu được in ngay trang đầu tiên.

 Thông tin của khách được mời tham dự sinh nhật lần thứ 44 của Mr Đàm.

 Dấu thị thực của các quốc gia: Hàn Quốc, Pháp, Singapore, Pháp...

 Hình ảnh Mr Đàm trong bộ vest trắng lịch lãm cười vui chào mời khách tham dự được in ở trang cuối cùng của cuốn hộ chiếu đặc biệt.

 Theo Lê Ngọc Dương Cầm (MTG)