Mr Đàm từng khiến fan nữ có con: Đàn ông đích thực?

Một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng lại thể hiện mình 'chuẩn men' bằng việc khoe từng khiến 1 fan nữ có con.

Mới đây, Mr Đàm chia sẻ chuyện về đời sống riêng tư của mình khiến nhiều người thật sự bất ngờ. 

Anh nói: "Từng có rất nhiều fan nữ mong muốn có con với tôi. Có rất nhiều fan xếp hàng chờ tôi lấy làm vợ. Tôi nói thiệt. Rất nhiều fan nữ, nhiều người giỏi, xinh đẹp, nhưng có một fan nữ khiến tôi ấn tượng nhất, đó là một cô ở bên Mỹ.

Người này đã khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều bởi vì cô ấy đã từng bỏ đứa con của tôi. Bởi người đó muốn tôi sống bên Mỹ. Cô ấy nói, nếu tôi không qua Mỹ sống với cô ấy thì cô sẽ bỏ đứa con trong bụng. Lúc đó, tôi nghĩ cô chỉ dọa chơi, nên tôi trả lời: Không, anh không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam".

Mr Đàm từng khiến fan nữ có con: Đàn ông đích thực?

Mr Đàm chứng minh mình là đàn ông đích thực.

Bao nhiêu lâu nay, lời đồn đại về giới tính thực sự của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng luôn là vấn đề nóng hổi và vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. 

Dù Mr Đàm nói rằng hình mẫu lý tưởng của mình là Mỹ Tâm nhưng anh chưa bao giờ công khai tình cảm với bất kỳ người phụ nữ nào. Bên cạnh đó, những hình ảnh giả gái, sự tình cảm quá mức giữa anh và Dương Triệu Vũ hay Hoài Linh khiến những nghi ngờ về giới tính của Mr Đàm ngày càng lên cao.

Nhất là khi Dương Triệu Vũ tuyên bố: "Hãy gọi tôi là người tình của Đàm Vĩnh Hưng".

Đối diện với scandal về giới tính, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách bỏ ngoài tai. Không phủ nhận cũng chẳng khẳng định, ông hoàng nhạc Việt cứ mặc kệ những tin đồn ấy. Anh vẫn cứ hôn Hoài Linh trên sân khấu, vẫn cứ tình cảm cùng Dương Triệu Vũ, thậm chí còn 'khóa môi' với một nhà sư...

Ngày trước, để đáp trả lại tin đồn giới tính, Mr Đàm chỉ lặng lẽ chia sẻ về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm thì nay anh đã công khai chuyện 'thâm cung bí sử' của mình về việc có con với một fan nữ bên Mỹ.

Anh chia sẻ về chuyện có con và bỏ mặc đứa con cứ như một lẽ đương nhiên không chút bận tâm. Câu chuyện không đầu không cuối của Mr Đàm như chỉ để rút ra kết luận: 'Tôi thừa khả năng có con đấy'!

Việc cố gắng chứng tỏ rằng mình là đàn ông đích thực, mình 'chuẩn men' 100% có lẽ rất mệt mỏi. Hy vọng rằng khán giả phần nào thấu hiểu được tâm tư tình cảm của Mr Đàm để anh đỡ phải gồng mình lên thanh minh, để anh thoải mái ca hát và thể hiện tính cách, bản chất con người của chính mình.

Theo Kim Cương (baodatviet)