Những “bà mẹ bỉm sữa” của showbiz Việt chưa từng được lên xe hoa

Dù đã lên chức "phụ huynh" nhưng bà mẹ bỉm sữa Trang Trần, Hồ Ngọc Hà... lại chưa từng có một đám cưới đúng nghĩa với "ông xã".

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" và chồng cũ Cường đô la đã từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí. Dù chung chăn chung gối đã được mấy năm có chung một mụn con trai nhưng đến nay Hồ Ngọc Hà vẫn chưa được “tiến vào lễ đường” với vị đại gia này.

nhung-ba-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-chua-tung-duoc-len-xe-hoa

 Hồ Ngọc Hà và con trai.

Nói về việc này, Hà Hồ cho hay hai người đã đăng ký kết hôn từ khi Subeo chào đời nhưng bản tính không thích rình rang nên cô không muốn tổ chức đám cưới.

Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cũng tâm sự “chỉ mong tìm được một người mà đêm nào Hà cũng được mặc một chiếc áo ngủ đẹp, thay vì một lần mặc váy cưới” để thiên hạ chiêm ngưỡng.

Đến hiện tại, mối tình Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi đã chính thức kết thúc. Mỗi người đều đã có người mới tuy nhiên trái lại với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà lại chịu sự chỉ trích, tẩy chay từ dư luận xã hội trong cuộc tình với đại gia kim cương.

Elly Trần

Elly Trần chính thức lên chức “bà mẹ bỉm sữa” vào năm 2014 với sự ra đời của Candie Mộc Trà. Cô bé sở hữu nét đẹp dễ thương và có một lượng fan đông đảo. Đến đầu năm 2016, công chúng được phen “ngã ngửa” khi Elly Trần tiết lộ đã hạ sinh bé thứ hai từ tháng 11/2015, đặt tên Alfie Túc Mạch.

nhung-ba-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-chua-tung-duoc-len-xe-hoa

Elly Trần và Candie Mộc Trà. 

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng đến nay cha của hai bé vẫn còn là dấu chấm hỏi với tất cả mọi người. Có nhiều nguồn tin bố của Candie Mộc Trà là người đàn ông ngoại quốc có tên Dane Fort sau khi hình ảnh thân mật giữa Elly Trần và Dane Fort tràn ngập mạng xã hội. Tuy nhiên,người đẹp lại phớt lờ dư luận với lý do không muốn chia sẻ chuyện riêng tư trước bàn dân thiên hạ. Thay vào đó, Elly Trần muốn chăm lo cho con cái thật tốt.

Trang Trần

Cuối tháng 11 năm ngoái, người mẫu Trang Trần sinh con gái đầu lòng. Chân dài cũng hạnh phúc thường xuyên cập nhật hình ảnh công chúa nhỏ trên trang cá nhân. Sau khi bé Kiến Lửa chào đời, Trang Trần thường xuyên đánh dấu hình ảnh cô bé với một người đàn ông có tên Louis Trần. Điều này khiến nhiều người xôn xao cho rằng đây chính là người tình giấu mặt lâu năm của người mẫu.

nhung-ba-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-chua-tung-duoc-len-xe-hoa

Trang Trần cũng lên tiếng xác nhận Louis Trần chính là bố của con gái mình. Tuy nhiên hiện tại anh không ở Việt Nam nhưng vẫn quan tâm hai mẹ con như gọi điện thoại hỏi thăm, mua quà gửi về…Chân dài từng khẳng định không cưới xin. Bố mẹ “chồng” cũng muốn cô và Louis Trần kết hôn nhưng Trang Trần cho hay mỗi người có một hoàn cảnh và hiện tại cô chưa chuẩn bị sẵn sang cho việc ấy.

Khánh Thi

Từng nhận không ít gạch đá từ dư luận với mối tình “phi công máy bay” chênh lệch đến 12 tuổi nhưng đến nay bằng tình yêu cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển lại nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Giữa tháng 7/2015, Khánh Thi sinh quý tử cho tình trẻ Phan Hiển và đặt tên thân mật là Ku Bi.

nhung-ba-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-chua-tung-duoc-len-xe-hoa

Dù đến nay Kubi đã được 7 tháng nhưng người hâm mộ vẫn chưa thấy một đám cưới linh đình của đôi tình nhân. “Nữ hoàng dancesport” cho biết cô không quan trọng việc mặc áo cưới lên xe hoa. Thay vào đó, người đẹp muốn có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Về phía “phi công” 23 tuổi tâm sự chưa tự tin vào khả năng tài chính của mình. Tuy gia đình có điều kiện nhưng anh không muốn quá dựa dẫm vào bậc phụ huynh.

Trương Quỳnh Anh

nhung-ba-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-chua-tung-duoc-len-xe-hoa

Hạ sinh con trai từ năm 2012 nhưng đến nay cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới thỏa mong ước fan hâm mộ.
Nhiều người vẫn thắc mắc liệu có phải do không được sự chấp thuận của bố mẹ Trương Quỳnh Anh hay không khi trước đó thông tin về việc Tim và người đẹp này chuyển về sống chung một nhà khiến bố mẹ cô tức giận và qua Mỹ sống.

Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ “Món quà vô giá” cho hay sau khi sinh con xong sẽ tổ chức đám cưới nhưng đến hiện tại thì anh thấy điều đó không còn quan trọng và lo sợ hôn lễ sẽ làm xáo trộn cảm xúc của hai người. Về phía Trương Quỳnh Anh cô tiết lộ hài hước cảm xúc 99% thuộc về nhau thú vị hơn nhiều là 100%. Với cô, đám cưới chỉ là hình thức mà thôi.

Theo Kiến Thức