Những smartphone màu sắc thời trang và đẹp mắt cho chị em công sở

Những chiếc smartphone vàng hồng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chị em. Cùng tham khảo một vài mẫu smartphone đẹp, thời trang và sành điệu với sắc vàng hồng.

iPhone 6S vàng hồng – Giá tham khảo 14 triệu đồng

iPhone 6s Rose là chiếc smartphone tiên phong với màu sắc vàng hồng đặc trưng khá nữ tính được tạo ra nhằm đối tượng khách hàng là nữ. Chính vì thế, đây cũng là chiếc smartphone được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Những smartphone màu sắc thời trang và đẹp mắt cho chị em công sở

Về giá cả, iPhone 6s phiên bản chính hãng cho thị trường Việt Nam có giá từ 14 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

iPhone 6s lại có thiết kế gần như giống hệt so với thế hệ iPhone 6. Điểm khác biệt về ngoại hình là bộ đôi Phone 6S và 6S Plus sẽ thêm màu vàng hồng. iPhone 6s vẫn duy trì thiết kế tương tự với màn hình 4.7 inch và được bổ sung màu mới là vàng hồng. iPhone 6s được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Apple A9 mới được tích hợp kèm cả vi xử lý chuyển động M9.

Như thường lệ, Apple không công bố chi tiết về vi xử lý nhưng cho biết nó sẽ nhanh hơn 70% với tác vụ CPU và 90% với tác vụ GPU so với Apple A8 trên iPhone 6.

Galaxy J7 Prime – Giá tham khảo 6,29 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone với giá hợp với túi tiền hơn so với iPhone và đảm bảo đẹp, hợp thời trang , thì J7 Prime hồng vàng là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

  Những smartphone màu sắc thời trang và đẹp mắt cho chị em công sở

Với thiết kế nguyên khối, khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng, màu Vàng hồng nữ tính và HOT, Galaxy J7 Prime là lựa chọn hợp lý và kinh tế hơn rất nhiều so với 1 chiếc iPhone 6S hay iPhone 7.

Galaxy J7 Prime được trang bị cảm biến vân tay, camera selfie 8 MP.  Cụ thể, J7 Prime có màn hình 5.5 inch Full HD, chip 8 nhân 1.6 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB, camera 8/13 MP (khẩu độ F/1.9), pin dung lượng 3.300 mAh. Smartphone này cũng hỗ trợ kết nối 4G cùng kích thước tổng thể 151.5 x 74.9 x 8.1 mm.

OPPO F1S  64GB – Giá tham khảo  5,99 triệu đồng

Oppo F1S đang gây chú ý với chức năng sefie “siêu đẹp” đặc biệt có màu sắc HOT TREND vàng hồng cực ấn tượng. Oppo F1S cũng đáp ứng được giới trẻ nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tương đối đảm bảo các yêu cầu cầu thiết như lướt web, chơi game nhẹ và sử dụng mạng xã hội.

Tính năng tích hợp cảm biến vân tay trên Oppo F1S cũng khiến người dùng thích thú. Về cấu hình, OPPO F1S được trang bị vi xử lý Mediatek MT 6750, 8 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB, kèm 32 GB bộ nhớ trong. Đây là cấu hình được đánh giá là tương đối mạnh so với các đối thủ cùng phân khúc.

 Những smartphone màu sắc thời trang và đẹp mắt cho chị em công sở

Giá Oppo F1S được niêm yết tại một siêu thị thiết bị smartphone tại Hà Nội là 5,99 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone phù hợp với giới trẻ từ thiết kế trẻ trung, tính năng sefie cực “ổn” đến cấu hình vừa phải phù hợp lướt web, mạng xã hội và chơi game “nhẹ”.

Oppo F1S màu vàng hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo làm món quà ngày Quốc tế Phụ nữ gửi tới tất cả những người phụ nữ mà bạn yêu thương!

iPhone SE 16GB -  Giá tham khảo 7,99 triệu đồng

Ngôn ngữ thiết kế của iPhone SE được thừa hưởng trọn vẹn từ "tiền bối" iPhone 5s - vốn rất được lòng người dùng trong nhiều năm qua. Không những thế, iPhone SE còn có thêm phiên bản màu vàng hồng nhìn rất thời thượng. Còn hiệu năng thì mạnh mẽ hơn cả iPhone 6s. Vừa bền, đẹp lại rẻ, màu sắc HOT, iPhone SE vàng hồng sẽ là gợi ý không tồi cho các đấng mày râu và là món quà tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

Những smartphone màu sắc thời trang và đẹp mắt cho chị em công sở

Ưu điểm khác: Cảm biến vân tay, camera sau 12 MP quay phim 4K, được cập nhật hệ điều hành thường xuyên và mới nhất.

Theo GĐVN