Nửa đêm đi tìm chồng để rồi thất kinh khi thấy anh nhấp nhổm sau ghế sofa

Đêm hôm đó, tôi tỉnh dậy giữa chừng và không thấy chồng đâu. Tôi với tay lấy cái đèn pin rồi đi ra phòng khách tìm chồng. Tôi sững người khi thấy cái sofa trống không...

Chồng tôi hơn tôi 2 tuổi, đang làm thiết kế cho một công ty của Nhật. Lương anh cũng cao nên đời sống của vợ chồng tôi cũng rất thoải mái. Tôi làm nhân viên văn phòng bình thường. Hết giờ hành chính, tôi lại về mày mò nấu món này món nọ cho chồng.

Dạo gần đây chồng tôi thường xuyên mất ngủ. Tôi hỏi lý do vì sao thì chồng tôi bảo là do tôi ngáy to quá. Cứ đặt mình xuống giường, đang thiu thiu ngủ thì cứ giật mình thon thót vì tiếng ngáy của tôi.

Tôi cãi nhem nhẻm, bảo tôi xinh xắn, nhỏ nhắn thế này sao lại có thể có cái tật xấu ấy được cơ chứ. Chồng tôi nói điêu thì có.

Nhưng hôm sau, chồng tôi đưa nguyên cái video quay trong lúc tôi đang ngủ lại cho tôi xem. Mèn ơi, có chết tôi cũng không nghĩ rằng tôi lại có một dáng điệu kinh khủng như thế khi ngủ, và hỡi ôi tiếng ngáy của tôi thì như tiếng sấm.

Nửa đêm đi tìm chồng để rồi thất kinh khi thấy anh nhấp nhổm sau ghế sofa

Chồng bỏ ra phòng khách ngủ vì tôi ngáy to như sấm (Ảnh minh họa)

Nhà chỉ có một phòng ngủ. Chỗ êm ái nhất là chiếc giường, chỗ thứ hai là chiếc ghế sofa rộng rãi ở ngoài phòng khách. Thế là từ đó, mỗi khi khó ngủ vì vợ ngáy quá to là chồng tôi lại chạy ra sofa đánh một giấc.

Lúc đầu tôi không chịu vì nửa đêm cứ quay ra ôm chồng ngủ nhưng sau này thấy anh ngày càng gầy còm thì tôi lại thấy thương, dĩ nhiên tôi không muốn ra phòng khách ngủ nên chỗ ở sofa là chỗ yêu thích của chồng tôi.

2 năm sau, tôi sinh em bé, lúc đó căn bệnh ngáy của tôi càng trở nên trầm trọng. Tôi không thể vừa chăm con vừa đi làm vừa lo việc nhà nên quyết định thuê ô sin. Thời điểm này, nhà tôi cũng đã được cải tạo lại, phòng cho em bé sau này tạm thời tôi cho cô ô sin ở.

Từ ngày có ô sin trong nhà, tôi trở nên cẩn thận hơn. Dù sao thì tôi cũng đọc được nhiều câu chuyện đau lòng trên mạng về việc chồng bị ô sin quyến rũ.

Chồng tôi thì lại hay bỏ vợ nằm ngủ một mình để đi ngủ ở sofa nên tôi lo lắm, có khi chồng tôi viện cơ này để đi tí tởn với cô ô sin cũng nên. Nghĩ thế nên khi nào tôi cũng đề phòng.

Dạo này tôi cấm hẳn chồng ra sofa ngủ do hôm nọ thấy cô ô sin nhìn anh cười đắm đuối. Chồng tôi nghe lệnh cấm của vợ thì nhăn mặt, anh kêu trời: “Hic, em làm thế chả khác gì đánh đố anh. Chả nhẽ anh bịt mũi, bịt miệng em lại, không cho em ngáy”.

Tôi ứ chịu, bắt chồng phải thực hiện lời hứa. Mấy hôm nay sáng nào cũng thấy chồng nằm cạnh, tôi đã an tâm. Thế mà…

Nửa đêm đi tìm chồng để rồi thất kinh khi thấy anh nhấp nhổm sau ghế sofa

Nửa đêm tôi phải rọi đèn pin đi tìm chồng (Ảnh minh họa)

Đêm hôm đó, tôi tỉnh dậy giữa chừng và không thấy chồng đâu. Tôi với tay lấy cái đèn pin rồi đi ra phòng khách tìm chồng. Tôi sững người khi thấy cái sofa trống không, đang hốt hoảng không biết chồng tôi đi đâu, nhìn vào phòng ô sin thì vẫn thấy sáng đèn, trong lòng tôi đã nảy ra một ý nghĩ tồi tệ trong đầu, có khi nào chồng tôi và cô ô sin đang tòm tem nhau không?

Nhưng lúc đó, tôi nghe tiếng động dưới gầm ghế và nhìn xuống. Hỡi ôi, cái mông của chồng tôi đang nhấp nhổm sau cái ghế sofa. Tôi rọi đèn pin xuống đó và thấy chồng đang ngủ với tư thế chổng mông lên trời.

May quá, chả có cô ô sin nào ở dưới đó cả. Tôi phát ngay vào mông chồng khiến anh hốt hoảng tỉnh dậy.

Tôi hỏi anh: “Sao ngủ mà cái mông cứ nhấp nhô thế kia? Lại chạy xuống sàn mà ngủ nữa chứ?”, khi đó, chồng tôi mới mếu máo bảo: “Ôi anh biết đâu, anh nằm mơ thấy em bảo xuống đây rồi em cho yêu, thế là cứ thế lao xuống. Thì ra là mơ à?”.

Nửa đêm đi tìm chồng để rồi thất kinh khi thấy anh nhấp nhổm sau ghế sofa

Tôi kéo chồng vào phòng ngủ rồi thủ thỉ vào tai anh: “Thôi anh chả cần mơ đâu, em chiều anh luôn bây giờ” (Ảnh minh họa)

Tôi cười ngất trước câu trả lời của chồng. Thì ra chồng tôi bị “bỏ đói” bấy lâu nay mà không dám lên tiếng. Tôi thấy thương anh quá, đã phải ngủ ở sofa còn bị vợ nghi ngờ này nọ.

Tôi kéo chồng vào phòng ngủ, chốt cửa lại rồi thì thầm vào tai chồng: “Thôi anh chả cần mơ đâu, em chiều anh luôn bây giờ”.

Dĩ nhiên sau đợt đó, chồng tôi không ra phòng khách ngủ nữa.

Theo Anh Khang ( Một Thế Giới / PNN )