Peugeot StreetZone 50, xe ga nhỏ cho phố đông



Hãng xe máy Pháp Peugeot vừa ra nhập thị trường Việt đã nâng cấp mẫu xe ga cỡ nhỏ StreetZone 50 lên phiên bản 2017 với phong cách trẻ trung hơn.

Được sinh ra dành cho đô thị, StreetZone 50 là chiếc xe ga nhỏ gọn như một chiếc xe điện cùng động cơ 2 thì dung tích chỉ 50cc. Xe hướng tới giới trẻ, học sinh sinh viên nên có thiết kế trẻ trung với tay lái trần, cụm đèn phá cách, sàn để chân bằng nhôm…

Xe có hai phiên bản la zăng 10 inch và 12 inch trong đó bản 12 inch thể thao hơn với bộ tem thửa từ xe đua với hai màu xanh và đỏ, phiên bản 10 inch có thêm nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung hơn.

'Peugeot StreetZone 50, xe ga nhỏ cho phố đông

StreetZone 50 lên phiên bản 2017 với phong cách trẻ trung hơn

Peugoet StreetZone 50 2017 sở hữu trọng lượng khô 87 kg và chiều cao yên 770 mm. Đáng tiếc thiết kế phía trước gọn gàng, phía sau lại phình to khiến tổng thể xe hơi mất cân bằng. Nhưng nhờ vậy, nó có cốp xe đủ rộng để chứa mũ bảo hiểm cả đầu hay nhiều vật dụng khác tiện lợi khi di chuyển trong đô thị.

'Peugeot StreetZone 50, xe ga nhỏ cho phố đông

Peugoet StreetZone 50 nhỏ gọn nhưng vẫn có cốp đựng đồ rộng rãi

Sức mạnh của xe đến từ động cơ xi lanh đơn 2 thì dung tích 50 phân khối cho công suất 4 mã lực. Động cơ này giúp nó tiếp cận cả những khách hàng trẻ tuổi còn đang đi học cũng như phù hợp tiêu chí di chuyển chậm, tiết kiệm xăng trong đô thị. Kìm hãm động cơ là hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau. Tính năng ABS rất phổ biến tại châu Âu nhưng có lẽ nó cũng sẽ thừa thãi nếu được trang bị trên chiếc xe này.

Theo Hướng Dương (Thegioixe)