Quá sốc vì lời chia tay cay đắng của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khóa Facebook và "bỏ trốn"

Tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh bỗng dưng khóa khiến cho cư dân mạng bàn tán xôn xao khi cùng thời điểm Hoàng Kiều tuyên bố chia tay.

Cách đây vài giờ, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải bức tâm thư dài trên trang cá nhân với nội dung "cơn lốc xoáy tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt".

Thông tin này nhanh chóng gây "chấn động" dư luận. Mối tình của cặp đôi 72 - 27 vốn dĩ được rất nhều người quan tâm nay đã kết thúc chóng vánh tuy được nhiều người đoán trước nhưng tất cả vẫn ngỡ ngàng vì nó diễn ra quá nhanh, quá bất ngờ.

Trước đó, Ngọc Trinh còn hào hứng khỏe ảnh về chuyến đi Hawaii cùng người tình 72 tuổi. Tuy nhiên, giờ đây tài khoản xã hội của Ngọc Trinh bỗng dưng không thể truy cập, bỏ trốn dư luận khiến người hâm mộ thêm phần tò mò, chú ý.

Ngọc Trinh khóa Facebook sau tuyên bố

Ngọc Trinh bất ngờ khóa trang cá nhân.

Tỷ phú 72 tuổi viết: "The whirlwind romance between me and Ngoc Trinh has ended. I have professed my love for her with the intent to have a long term commitment and to be with me for the rest of my life. Ngoc Trinh on the other hand only intended to have a shorterm and periodic affair as she has announced on her Instagram therefore she no longer deserves my love and my attention". 

Tạm dịch: "Tình yêu dại khờ của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Tôi dành tình yêu cho cô ấy với một định hướng lâu dài và muốn cô ấy ở  bên tôi suốt phần đời còn lại của mình. Tuy nhiên Ngọc Trinh lại chỉ muốn có một mối quan hệ ngắn hạn như cô ấy đã thông báo trên Instagram của mình vì vậy cô ấy không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

Người hâm mộ đang rất hoang mang, lo lắng cho Ngọc Trinh vì tuyên bố của Hoàng Kiều khá sốc về mặt nội dung lẫn cả cách công bố.

Yếu tố "ngắn hạn" trong tuyên bố của Hoàng Kiều ai cũng hiểu là... tiền! Người đẹp từng nổi tiếng với tuyên bố "không có tiền cạp đất mà ăn" này mê tiền thì rõ ràng ai cũng biết nhưng một tỷ phú như Hoàng Kiều có lẽ đã không chấp nhận nổi suy nghĩ "ngắn hạn" của Ngọc Trinh.

Hiện đang rất gầy ngày Tết vốn là dịp vui cả năm nhưng Hoàng Kiều tung tuyến bố ngay lúc này được xem là "cú đánh" rất đau vào tâm lý cô gái trẻ.

Thêm vào đó, Ngọc Trinh cũng đang rất đau buồn, rối loạn vì vụ đấu giá siêu sim ồn ào, không mang lại kết quả như ý cùng nguy cơ thua lỗ hàng chục tỷ đồng (mua siêu sim giá 15 tỷ nhưng giờ chỉ có người hỏi mua giá 8 tỷ kèm hàng loạt chi phí quảng bá).

Với việc đóng hẳn Facebook để trốn tránh dư luận, có thể thấy rằng chuyện tình của cả 2 đã diễn ra theo chiều hướng rất tiêu cực, không lối thoát khiến cô không muốn nhận các lời hỏi thăm, thắc mắc vào lúc này.

Cát Trí (tổng hợp)