Samsung ngầm nhận tai nghe không dây đầu tiên thuộc về họ

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa cho đăng đàn một bài viết với nội dung ngầm nhắc nhở giới công nghệ rằng, họ mới là người làm tai nghe không dây đầu trên thế giới.

Vài ngày sau khi Apple giới thiệu Airpods, Samsung đã cho đăng một bài phỏng vấn với các nhà thiết kế tai nghe không dây Gear IconX của hãng điện tử Hàn Quốc.

“Thiết kế của Gear iconX vô cùng hiện đại và mạnh mẽ. Khi trang trí Gear IconX, chúng tôi đã thảo luận về sự kết hợp màu sắc để mang đến tính riêng biệt. Ví dụ, màu đen và vôi đã mang lại cho sản phẩm vẻ thời trang, thể thao cũng như tính bền bỉ”, chuyên gia cao cấp về thiết kế Seounghyun Son của Samsung cho biết.

Samsung ngầm nhận tai nghe không dây đầu tiên thuộc về họ
Tai nghe Gear IconX của Samsung. Ảnh: The Verge.

Để thích hợp với tai người dùng, kiểu dáng tai nghe Gear IconX đã được điều chỉnh với sự khác biệt từng 0,5 độ, đồng thời liên tục được thử nghiệm nhiều lần để hoàn thiện. Không giống như Apple AirPods, tai nghe Gear IconX sử dụng một khuyên cao su nhằm giúp nó vừa khít với các kích thước tai khác nhau. Kỹ sư Sunghan Park của Samsung còn cho rằng: "Một vật liệu cứng sẽ bền hơn nhưng có thể gây đau cho người dùng khi sử dụng".

Tai nghe Gear IconX của Samsung hiện đang được bán với giá 199 USD tại thị trường Mỹ, 169 bảng tại Anh và ở Australia là 279 AUD. Trong khi đó, sản phẩm Apple AirPods sẽ được bán ra vào cuối tháng mười với giá 159 USD tại Mỹ, 159 bảng tại Anh và 229 AUD ở Australia.

Theo Đại Việt (Zing)