Sau lùm xùm đấu tố, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã về bên nhau?

Phi Thanh Vân và Bảo Duy tươi cười chụp chung một bức hình như chưa từng xảy ra những lùm xùm trước đó.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân vừa đăng tải một loạt hình ảnh trong bữa tiệc công ty cô làm chủ. Điều bất ngờ là Bảo Duy – chồng trẻ của Phi Thanh Vân, người cách đây không lâu cô lên tiếng tố cáo ‘ăn bám vợ’ cũng xuất hiện.

Sau lùm xùm đấu tố, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã về bên nhau?
Hình ảnh Phi Thanh Vân và Bảo Duy tươi cười chụp hình chung khiến nhiều người sửng sốt

Trong ảnh, Phi Thanh Vân và Bảo Duy tươi cười đứng chụp ảnh với nhau cùng hai người khác. Quả thật, nếu chỉ nhìn hình ảnh này, ít ai mà có thể ngờ được cách đây vài hôm Phi Thanh Vân còn thẳng thắn nhấn mạnh: ‘Vân và Duy đã li dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân’.

Gần đây nhất, hôm 5/3, Phi Thanh Vân đã công khai mắng Bảo Duy là kẻ ăn bám, gọi chồng cũ là em. Sau đó, trong một bài phỏng vấn, đáp trả lại lời tố của Phi Thanh Vân, Bảo Duy còn lên tiếng trách cứ, nói Phi Thanh Vân là rất quá đáng. Trước đó, hai người thường xuyên đấu tố nhau, tung ra những bằng chứng để hạ bệ nhau trên trang cá nhân.

Lùm xùm giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy bắt đầu nổi lên khi ngày 24/1 chồng trẻ bất ngờ chia sẻ bức tâm thư dài trên trang cá nhân về việc đã viết đơn ly hôn vì cả hai không thể hòa hợp. Cặp đôi bắt đầu đấu tố nhau qua lại trên mạng xã hội.

Theo GĐ