Sốc với thân hình “da bọc xương” vừa sụt 7kg của Hoài Linh

Công việc bận rộn và chế độ sinh hoạt, ăn uống thất thường đã kéo cân nặng của Hoài Linh xuống mức thấp nhất.

Trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân" lên sóng tối 8.11, Hoài Linh với tư cách là giám khảo đã chia sẻ việc sụt cân của mình để động viên tinh thần một thí sinh tham gia cuộc thi. Theo đó, từ sau Tết, nam danh hài liên tục sút cân và đến thời điểm này, anh đã giảm đến 7kg.

Để chứng thực cho thân hình cò hương của mình, Hoài Linh còn miêu tả rằng: "Da đã đụng xương và không thể nắm được phần thịt ở 2 bên hông...". Tiết lộ của danh hài khiến các fan vừa buồn cười, vừa vô cùng xót xa.



Hoài Linh tiết lộ mình đã giảm 7 cân từ tết đến thời điểm hiện tại

Trước thú nhận có vấn đề về cân nặng của Hoài Linh, các fan cũng không mấy ai cảm thấy ngạc nhiên. Bởi thời gian gần đây, nam danh hài thường xuất hiện với bộ dạng hốc hác, gầy gò và kém sắc đi trông thấy. Lịch làm việc quá dày đặc, ngủ nghỉ thất thường và thói quen ăn uống quá sơ sài, đạm bạc là lí do ảnh hưởng nghiêm trọng đến cân nặng, sức khỏe của Hoài Linh.


Đôi chân khẳng khiu quá mức của Hoài Linh khiến các fan xót xa

Bởi quá gầy nên nam danh hài không được trẻ trung mà già nua thấy rõ


"Khuôn mặt đáng thương" phủ đầy nếp nhăn của Hoài Linh khi chưa trang điểm

Thân hình gầy còm khiến anh như đang "bơi" trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình

Ăn uống...

Và ngủ nghỉ đều thất thường


Tuy sức khỏe không ổn định kèm với sút cân nặng nề nhưng Hoài Linh lúc nào cũng "tham công tiếc việc", chỉ đến khi thực sự không thể gắng gượng được, anh mới vội vàng đến bệnh viện chuyền nước và sau đó lại tiếp tục công việc của mình. 

Chỉ có nụ cười là luôn thường trực trên môi

Theo Trang Trang (MTG)