Sơn Tùng bỏ về trong lễ trao giải Cánh diều vàng?

Một số thông tin cho rằng, đoàn phim "Chàng trai năm ấy" bất ngờ ra về khi vừa đặt chân tới địa điểm tổ chức lễ trao giải "Cánh diều vàng 2015" tối qua 12/3.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng vốn là cái tên luôn được truyền thông và khán giả chú ý. Bởi vậy, trong mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Trong buổi lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra vào tối qua (12/3), thông tin Sơn Tùng M-TP cùng ê-kip bộ phim Chàng trai năm ấy bất ngờ ra về khi vừa tới nơi tổ chức sự kiện được vài phút khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu.

sơn tùng bỏ về

Sơn Tùng và ekip làm phim "Chàng trai năm ấy" quay trở về xe sau khi vừa tới Lễ trao giải ít phút. (Ảnh: Chanh)

Trước thông tin này, đạo diễn Quang Huy đã lên tiếng khẳng định vụ việc chỉ là hiểu lầm. Chia sẻ cụ thể về sự việc, đạo diễn phim Chàng trai năm ấy cho biết, khi anh và ê-kíp đến lễ trao giải thì không còn ghế ngồi nên mọi người phải đứng tạm ở phía sau, gần nơi ngồi của fan nên gây ra sự nhốn nháo.

Vì vậy, đạo diễn Quang Huy đã bảo mọi người trong ekip ra xe đợi để chờ người từ ban tổ chức sắp xếp chỗ ngồi. Chính vì vậy đã dấn đến hiểu lầm rằng ekip bỏ về ngay sau khi vừa bước chân tới lễ trao giải.

 

Sơn Tùng tham gia với ca khúc

Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong vai trò khách mời cùng ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”.

Và sau khi vừa bước ra xe ít phút, các thành viên trong ê-kip phim Chàng trai năm ấy cũng quay lại buổi lễ trao giải. Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong vai trò khách mời cùng ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” do chính anh sáng tác.

Theo Mộc Miên (NĐT)