Thân nhân cầu cứu tìm phượt thủ nghi mất tích tại Fansipan

Bà Lisa Shaw Webb, cô của Aiden cho biết, anh leo núi Fansipan và mất liên lạc với gia đình sau khi bị ngã và lạc đường. Aiden đang bị thương và đã mất tích 3 ngày 2 đêm.

Mới đây, nhiều nhóm phượt lớn đều chia sẻ hình ảnh một phượt thủ người Anh có tên Aiden Webb. Aiden hiện nghi ngờ mất tích tại núi Fansipan thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, gần Sa Pa, phía bắc Việt Nam. 

Thân nhân cầu cứu tìm phượt thủ nghi mất tích tại Fansipan

Bà Lisa Shaw Webb chia sẻ hình ảnh Aiden và kêu gọi tìm kiếm cháu trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Bà Lisa Shaw Webb, cô của Aiden Webb chia sẻ trên Facebook với lời kêu gọi: "Cháu tôi đang mất tích ở Việt Nam. Lần cuối chúng tôi nhìn thấy cháu cách đây 3 ngày tại núi Fansipan, vườn Quốc gia Hoàng Liên Sơn, hướng tây bắc gần Sa Pa, Việt Nam. Xin mọi người hãy chia sẻ nhanh chóng vì Aiden có rất nhiều người bạn cũng hay du lịch ở khu vực này".

Theo bà Webb, gia đình mất liên lạc với Aiden sau khi bị ngã và đi lạc. Gia đình anh đã liên lạc với cảnh sát địa phương và bay tới Việt Nam. Gia đình Aiden cũng sẽ chi 17 USD mỗi ngày cho những ai tham gia tìm kiếm.

Bà Webb hy vọng: "Từ mạng xã hội sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng tìm được cháu".

Thân nhân cầu cứu tìm phượt thủ nghi mất tích tại Fansipan

Aiden đang bị thương và đã mất tích 3 ngày 2 đêm. Ảnh: Facebook Aiden Webb.

Theo thông tin trên trang facebook cá nhân của Aiden Webb, anh sinh năm 1993, người Norwich, Anh. Aiden là người yêu thích leo núi và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch tại Việt Nam. Trong các chuyến đi, anh thường đi một mình và không có người hướng dẫn.

Theo Phạm Anh (Zing)