Top smartphone trên 10 triệu đồng sành điệu và bền

Lựa chọn smartphone trong tầm giá trên 10 triệu đồng là điều không quá khó, tuy nhiên, để chọn được một chiếc điện thoại chính hãng, đẹp, bền và thời thượng nhất thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:

iPhone 6S – Giá tham khảo 13,99 triệu đồng

iPhone 6s được nâng cấp độ phân giải camera sau lên 12 MP với tốc độ lấy nét và chụp nhanh, thao tác chạm để chụp nhẹ nhàng. Camera trước với độ phân giải 5 MP cho hình ảnh với độ chi tiết rõ nét.

Top smarphone trên 10 triệu đồng sành điệu và bền

iPhone 6S – Giá tham khảo 13,99 triệu đồng

iPhone 6S sở hữu màu hồng vàng lạ mắt lần đầu xuất hiện, phù hợp với phần lớn các khách hàng nữ. Máy được trang bị tính năng 3D Touch hoàn toàn mới, cho phép người dùng xem trước được các tùy chọn nhanh dựa vào lực nhấn mạnh hay nhẹ mà không cần phải nhấp vào ứng dụng.

iPhone 6s sử dụng vi xử lý A9 tốc độ 1.8 GHz (iPhone 6 chỉ với 1.4 GHz), giúp máy phản hồi các tác vụ nhanh, chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà. Ngoài ra iPhone 6s còn được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Wifi chuẩn ac, tính năng kết nối 4G thời thượng, cho tốc độ kết nối và tải dữ liệu rất nhanh. Cảm biến vân tay cải tiến giúp nhận diện và mở khóa nhanh hơn.

Điện thoại Sony Xperia XZ – Giá tham khảo 14,99 triệu đồng

Sony Xperia XZ được trang bị công nghệ màn hình TRILUMINOSTM kích thước 5.2 inch cùng độ phân giải FullHD giúp hình ảnh hiển thị tốt, màu sắc trung thực và thời lượng pin được tăng cường đáng kể nhờ màn hình không quá to.

Với cảm biến ảnh 23 MP cùng nhiều công nghệ tiên tiến như chống rung 5 trực, lấy nét bằng laser...Sony Xperia XZ thực sự trở thành một thiết bị nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp. Hình ảnh chụp từ Xperia XZ có độ phân giải tốt, lấy nét nhanh cùng nhiều tính năng độc đáo.

Top smarphone trên 10 triệu đồng sành điệu và bền

Điện thoại Sony Xperia XZ – Giá tham khảo 14,99 triệu đồng

Ngoài ra XZ còn trang bị khả năng chống nước, chống bụi hiệu quả cùng cảm biến vân tay tích hợp ở phím Home.

Mang trên mình vi xử lý mới nhất Snapdragon 820 4 nhân 64-bit chip đồ họa Adreno 530, bộ nhớ RAM 3 GB cùng 64 GB bộ nhớ trong. Cấu hình mạng mẽ giúp Xepria XZ xử lý các tác vụ đa nhiệm tốt, chơi các game với đồ họa cao.

Samsung Galaxy Note 5 – Giá tham khảo 13.990.000

Galaxy Note 5 sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp giữa khung kim loại chắc chắn và mặt kính cường lực bóng bẩy giúp cầm nắm trong tay thoải mái, dễ chịu.

Top smarphone trên 10 triệu đồng sành điệu và bền

Samsung Galaxy Note 5 – Giá tham khảo 13.990.000

Bút S-pen trên Galaxy Note 5 được thiết kế thon gọn hơn để dễ dàng thao tác, các tính năng mới rất hữu ích như có thể ghi chú trực tiếp mà không cần mở máy, tuy nhiên bạn chỉ ghi chú được 1 lần, lần tiếp theo sẽ không thể thao tác được nữ Camera có độ phân giải 16 MP có khẩu độ f1.9 giúp ảnh thu được nhiều ánh sáng hơn, tính năng chống rung quang học thông minh hạn chế ảnh của bạn bị rung hay mất nét rất tốt. Các chế độ chỉnh tay khác nhau cho bạn thoải mái sáng tạo, quay phim 4K chi tiết hơn.

Sử dụng chip xử lý Exynos 7420, tốc độ 4 nhân 1.5 GHz Cortex-A53 và 4 nhân 2.1 GHz Cortex-A57, đặc biệt thanh RAM 4 GB sẽ giúp máy luôn vận hành nhanh nhạy và nhẹ nhàng, đồ họa mượt mà.

 iPhone SE 64GB – Giá tham khảo  10,9 triệu đồng

Apple giới thiệu đến người dùng chiếc iPhone 4 inch mới với nhiều cải tiến với tên gọi iPhone SE.

iPhone SE 64 GB vẫn giữ nguyên thiết kế trên người tiền nhiệm iPhone 5S và không có nhiều sự thay đổi. Khi đặt 2 thiết bị cạnh nhau thì bạn sẽ không thể nào phân biệt được đâu là iPhone 5S và đâu là iPhone SE. Tuy là phiên bản với màn hình bé nhưng không vì thế mà iPhone SE bị cắt giảm đi cấu hình so với thế hệ iPhone 6s hay 6s Plus.

Máy vẫn được trang bị bộ vi xử lý Apple A9 + M9 motion processor với 2 nhân tốc độ 1.8 GHz, đồ họa PowerVR GT7600 mới nhất và mạnh mẽ nhất đến từ Apple. Camera trên iPhone SE cũng là sự nâng cấp lớn so với thế hệ iPhone 5S cũ với camera chính 12 MP.

IPhone SE hỗ trợ tính năng Live Photo tương tự như trên iPhone 6s cho bạn những bức ảnh vui nhộn để chia sẻ với bạn bè. . Camera selfie của máy có độ phân giải 1.2 MP đủ để làm hài lòng những người selfie khó tính nhất.

Top smarphone trên 10 triệu đồng sành điệu và bền

 iPhone SE 64GB – Giá tham khảo  10,9 triệu đồng

Nếu bạn vẫn yêu thích một thiết bị màn hình 4 inch với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và camera ấn tượng thì iPhone SE sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Theo GĐVN