Trấn Thành: "Đặng Việt Thái hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành quán quân"

(Baoventd) - “Biến hóa hoàn hảo” bước vào vòng “Tái đấu” đầy cam go để nhận lấy tấm vé vào thẳng bán kết, với phong thái “xuất thần”, Đặng Việt Thái nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Tập 10 của chương trình “Biến hóa hoàn hảo” là một chặng đường khá “gây cấn” khi tất cả các thí sinh phải tranh đấu để giành lấy cơ hội đi vào bán kết và tăng cơ hội trở thành quán quân. Trong tập này, 5 thí sinh cùng tranh đấu với 5 hình tượng; Đức Phúc (Thành Lộc), Thu Hòa (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh), Đình Thi (Sơn Tùng M-TP), Hoàng Tuấn (Đan Trường) và Thái Trinh (Khởi My), mỗi thí sinh đều để lại một dấu ấn tuyệt vời bằng phong cách và hóa thân tuyệt vời.

Trấn Thành:
Hari Won ngồi “chung ghế” giám khảo với Trấn Thành tại “Biến hóa hoàn hảo”.

Ngoài ra Ngọc Bảo Anh - thí sinh từng bị loại ở tuần trước bất ngờ được ban giám khảo “cứu” để tái đấu cùng sáu thí sinh này. Với tổng số điểm cao nhất từ ban giám khảo và khán giả bình chọn, Thu Hòa (Hari Won) và Việt Thái (Noo Phước Thịnh) đã giành suất vào bán kết, cùng các thí sinh trước đó là Lệ Ngọc, Tố My, Hà Vân, Hoàng Yến.

Với hình tượng Noo Phước Thịnh trong bản hit “Cause I love you”, Đặng Việt Thái đã khiến nữ giám khảo Hari Won siêu lòng, bởi màn kết hợp vũ đạo chất lừ cùng phong thái tự tin. Đặc biệt, với phần thi này, giám khảo Trấn Thành đã dành tặng lời khen có cánh: “Đặng Việt Thái là thí sinh hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành quán quân của chương trình giải trí như Biến hóa hoàn hảo. Đầu tiên là ngoại hình đẹp trai, kế tiếp là giọng hát giống Noo, có vũ đạo tốt và điều thứ tư là bạn ngày càng tiến bộ tại cuộc thi với thần thái ngày càng tốt hơn. Hiện tại, bạn đang là đối thủ đáng gờm đối với những thí sinh khác”.

Trấn Thành:
Các giám khảo đều tỏ ra hào hứng với điệu nhảy lắc hông của “Cause I love you”

Chính phần thi thuyết phục này đã giúp Việt Thái được vào thẳng bán kết để cùng tranh đấu với những thí sinh còn lại để giành ngôi vị quán quân “Biến hóa hoàn hảo”.

Chia sẻ trước thềm bán kết về đường đi, định hướng âm nhạc và khẳng định sự nghiêm túc khi tham gia chương trình, anh chàng điển trai này cho biết: “Từ nhỏ, Thái đã rất đam mê âm nhạc, vì thế, mình đã tự tìm đến với nó một cách chủ động. Chủ động ở đây là Thái muốn đề cập đến việc tự học, học online và thậm chí là đọc những tài liệu liên quan. Chính vì thế, hiện tại Thái đã có thể chơi được guitar, piano một cách khá tốt. Ngoài ra, Thái cũng cực thích hiphop nên cũng tập tành đọc rap lẫn kết hợp vũ đạo. Mỗi thứ biết một ít và Thái nghĩ mình sẽ tiếp tục học nhiều hơn nữa vì con đường âm nhạc sắp tới sẽ rất dài, đặc biệt khi Thái có cơ hội tranh đấu tại vòng bán kết Biến hóa hoàn hảo”.

Trấn Thành: Trấn Thành:
Phần trình diễn kết hợp vũ đạo đẹp mắt của Đặng Việt Thái “lấy lòng” tuyệt đối ban giám khảo và khán giả.

Xuân Thi - Cát Trí