Trấn Thành "yêu và yêu" Hari Won

Để bày tỏ tâm tư tình cảm dành cho bạn gái Hari Won, chàng MC tài năng đã tự tay viết lời cho ca khúc “Yêu và yêu”.

Bộ phim kinh dị “Bệnh viện ma” mà Trấn Thành và Hari Won cùng tham gia  sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam ở khắp các rạp chiếu trong vài ngày tới. Đây là bộ phim đầu tiên mà Trấn Thành tham gia với tư cách là diễn viên chính sau nhiều vai diễn phụ trước đây.

Đặc biệt, sự tham gia của Trấn Thành và Hari Won đã làm cho bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Để đáp lại tình cảm, nhà sản xuất đã tung ra MV bài nhạc chính thức của phim mang tên “Yêu và yêu” do nam ca sĩ Erik trình bày.

tran-thanh-yeu-va-yeu-hari-won

Bài hát “Yêu và yêu” kể về mối quan hệ giữa bác sĩ Thành (Trấn Thành) và y tá Hằng (Hari Won) trong phim. Là một bác sĩ mới ra trường, Thành xin vào làm tại một bệnh viện công và chứng kiến nhiều hiện tượng kỳ quái. Cùng với y tá Hằng, anh quyết tâm điều tra về hồn ma oan khuất đang ám bệnh viện. Lâu dần, Thành và Hằng nảy sinh mối tình đầy lãng mạn.

Không chỉ vậy, trong bộ phim này, ca khúc “Yêu và yêu” còn như lời bày tỏ cực kỳ đáng yêu của chàng trai dành cho người thương. Đó là lời hứa về một tình yêu lâu dài, chân thành dù có khó khăn, trở ngại.

Lời bài hát do chính Trấn Thành viết và cũng chính là những tâm tư, tình cảm mà chàng MC dành cho bạn gái của mình. Với giai điệu dễ nghe, “Yêu và yêu” được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ gây sốt với khán giả khi “Bệnh viện ma” ra mắt.

Bộ phim “Bệnh viện ma” dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 15/4.

Xuân Long