'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Công nghệ lăng xê Hoa Hậu kiểu “tiền hô, hậu ủng” chỉ khiến Phạm Hương ngày càng nổi bật trong nước chứ không gây được ảnh hưởng và quan tâm của quốc tế, đó là sự thật không thể chối cãi.

Đấu trường nhan sắc: Không thể “ăn xổi và ao làng”

Nhìn lại năm 2015 vừa qua có thể thấy là chưa bao giờ Việt Nam cử đi nhiều đại diện tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế nhiều như thế...

Những nỗ lực của Lệ Quyên, Hà Thu, Lan Khuê, Thúy Vân, Phạm Hương họ là những cô gái thế hệ mới, đại diện cho nhan sắc và trí tuệ trẻ Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn trong năm 2015... đã mang về cho Việt Nam những "thắng lợi nhất đinh" với kết quả: Thúy Vân giành ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Lan Khuê vào Top 11 Miss World nhờ khán giả bình chọn, Phạm Hương ghi dấu ấn tại Miss Universe dù ra về trắng tay...

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Phạm Hương 'sản phẩm' công nghiệp lăng xê Hoa Hậu Việt kiểu mới

Ở cuộc thi HHHV Phạm Hương đã cố gắng hết mình. Không những vậy, đằng sau cô ấy còn có một ê-kíp xuất sắc. Sự ảnh hưởng này không chỉ khiến fan hâm mộ nhan sắc của cô ấy tin tưởng mà nhiều khán giả khác cũng ít nhiều tin rằng, Phạm Hương sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, “tiền hô, hậu ủng” chỉ khiến cô ấy ngày càng nổi bật trong nước. Thực tế so với các nhan sắc nước bạn, cũng như sự quan tâm của truyền thông nước ngoài, Phạm Hương không phải là thí sinh gây được sự chú ý nhất. Đó là sự thật không thể chối cãi.

Với nhiều quốc gia, việc tuyển chọn người đẹp dự thi Hoa hậu Thế giới là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nét đặc sắc trong nền văn hóa đến gần hơn với bạn bè thế giới. Nhưng ở Việt Nam dường như việc lựa chọn người đẹp đến với đấu trường nhan sắc lớn vẫn nặng tâm lý “ăn xổi”? và công nghệ lăng xê Hoa Hậu Việt kiểu mới cũng cần có những chiến lược mới để "nhan sắc Việt" có thứ hạng cao trong các quốc thi sắc đẹp quốc tế.

Công nghệ lăng xê HH kiểu mới từ giọt nước mắt đến bước đi, nụ cười...

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Phạm Hương diện cây đồ hiệu lên tới hơn 200 triệu đồng nằm trong mẫu thiết kế runway mới nhất của Versace, một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu Thế giới.

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Hoa hậu sang chảnh với túi xách Diorissimo có giá gần 100 triệu đồng

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương giờ đây có cuộc sống xa hoa không kém các ngôi sao hạng A nào. Không ngoa khi nói, cuộc sống của Phạm Hương giờ đây chính là niềm mơ ước của nhiều người đẹp luôn mong muốn có một ngày đổi đời, bước lên tầng lớp thượng lưu, giàu có.

Luôn mồm phủ nhận nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhìn vào bằng chứng những hình ảnh trong quá khứ thì ai có thể tin được lời của Hoa hậu Phạm Hương? Nếu điều cô nói là sự thật thì tại sao với vẻ đẹp trời phú như vậy, cô lại phải "vật lộn" với nhiều cuộc thi từ Vietnam’s Next Top Model 2010, F-idol 2011… vẫn không lọt mắt xanh của các ông bầu trong làng giải trí? Hay chỉ vì lúc đó công nghệ lăng xê chưa đầu tư kĩ để Phạm Hương có thể bước đến tầm cao như bây giờ?

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Gương mặt bị “tố” là phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương

Từ khi Việt Nam cử đại diện tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế, chưa ai có được sự ủng hộ lớn như Phạm Hương. Nhìn những gì mà Phạm Hương đã thể hiện tại cuộc thi ở Las Vegas (Mỹ) chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy "sản phẩm" công nghiệp lăng xê Hoa Hậu Việt kiểu mới cũng mang lại những hiệu ứng tốt nhưng chỉ trên phương diện tung hô cá nhân, còn về kết quả thì đi ngược hoàn toàn với chiều hướng mong đợi.

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Tham dự đấu trường nhan sắc lớn và khắc nghiệt nhất hành tinh, tận dụng được mọi cơ hội để tỏa sáng chính là một chiến lược được Phạm Hương tận dụng triệt để.

Người đẹp thường xuyên sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là cách để cô cập nhật tình hình của mình trong quá trình tham gia cuộc thi mà còn là cách để quảng bá hình ảnh rất hiệu quả.

Thêm vào đó, người đẹp đến từ Việt Nam còn rất nhạy bén "tạo sacndal khôn ngoạn" trong việc nắm bắt cơ hội để xuất hiện ở vị trí trung tâm và dễ dàng để ý tới trong mỗi sự kiện cô tham gia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương chia sẻ "Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu" - Khiến dư luận đi theo chiều hướng mong muốn của mình, Phạm Hương nhanh chóng biến scandal thành lợi thế lấy lòng khán giả.

Đều tham gia những cuộc thi sắc đẹp lớn, uy tín và tầm cỡ là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng không khó để nhận thấy "ê kíp lăng xê" Phạm Hương đang tạo hiệu ứng tốt hơn Lan Khuê. Bằng cách nỗ lực PR bản thân ngay từ khi mới bắt đầu chuẩn bị hành trang đi thi cho đến khi kết thúc, hình ảnh hay những clip của Phạm Hương phủ sóng trên khắp các trang mạng, mặt báo khiến đi đâu, ai ai người ta cũng nhắc về cô.

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

"Trắng tay" ngày trở về, Phạm Hương vẫn hiên ngang bước đi trong tâm thế một người chiến thắng. Có thể nói, cuộc thi này đã mang lại nhiều thành công cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Trong khi Lan Khuê lại xuất sắc lọt vào Top 11 chung cuộc Hoa hậu Thế giới. Nhìn vào ngày trở về của người đẹp này, có thể thấy sự dạn dị, cô chỉ xuất hiện để cảm ơn những người đã có mặt chung vui với mình rồi lại nhanh chóng rời đi.

Không thể phủ nhận, việc Phạm Hương trở thành người hùng trong mắt các fans quê nhà phần lớn chính là bởi chiến dịch PR hình ảnh đầy thông minh của chính cô từ những ngày mới bắt đầu khởi động cho đến khi cuộc thi khép lại. Tuy nhiên, cũng bởi sự khôn khéo quá mức này, cộng thêm với những cảm xúc thay đổi liên tục, thất thường của người đẹp được cập nhập đều đặn trên trang cá nhân, nhiều người đã không khỏi đặt nghi vấn về sự thật, giả trong con người Phạm Hương.

Ngày trở về dù trắng tay, Phạm Hương xuất hiện trong vòng vây người hâm mộ, có hàng trăm người có mặt ở đó, băng rôn, khẩu hiệu, cờ, hoa... nồng nhiệt bao kín lấy cô tại sân bay. Phạm Hương như một ngôi sao lớn, nở nụ cười thân quen và vẫy tay giống cách những người chiến thắng hay thường làm. Rồi trong phút chốc, không ít người giật mình khi đại diện Việt Nam ôm chầm lấy mẹ và òa khóc trước vô số các ống kính máy ảnh. Người ta chụp lại hình ảnh này và biến nó trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày, còn Phạm Hương, không chỉ trở về trong chiến thắng ảo, cô còn trở thành một người con có hiếu với cha mẹ, với đất nước khi để những giọt nước mắt rơi ướt đẫm khuôn mặt.

'Vén màn bí mật' Phạm Hương 'sản phẩm' công nghệ lăng xê HH kiểu mới

Hết khóc, cô lại cười.

Thế mới thấy, cách Phạm Hương tạo dựng hình ảnh và biết cách tạo dấu ấn đúng thời điểm khôn ngoan đến thế nào. Điều này đã được cô thể hiện trong suốt những ngày tham gia cuộc thi, từ việc tranh chỗ được cô lý giải để 2 từ "Việt Nam" tỏa sáng, đến chuyện thể hiện khả năng ca hát qua những bài hát về quê hương, đất nước, thậm chí đến cả các chi tiết nhỏ nhặt như ăn mì tôm - một trong những món ăn quen thuộc của người Việt cũng được người đẹp khéo léo khoe lên trang cá nhân nhằm chứng tỏ tình yêu nước của mình. Một người đẹp đi thi tại đấu trường quốc tế mà không thôi khắc khoải bày tỏ nỗi nhớ quê nhà thì luôn được lòng người hâm mộ là lẽ dĩ nhiên.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương tiếp tục chia sẻ hình ảnh tươi cười bên những bó hoa được các fans gửi tặng kèm ghi chú: "Nửa đêm rồi mà vẫn chưa quen giờ ngủ. Thôi thì thức ngắm hoa của fan tặng..hì hì".

Trước đó, cô còn vừa khóc lóc trước ánh nhìn của đông đảo những người có mặt tại sân bay, thì giờ đây, Phạm Hương lại thoải mái cười tươi hết cỡ. Bởi thế, mới có những ý kiến phân tích rằng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có đời thật không khác gì kịch sĩ với những màn khóc, cười được thay phiên và đổi vai liên tục. Quan trọng là, những chiêu đó lại khiến cô càng thêm được yêu mến và ủng hộ.

Không ai có thể đoán trước được tiếp theo đây Phạm Hương sẽ bộc lộ ra một khuôn mặt nào khác, chỉ biết với đầu óc và những chiến lược bài bản lăng xê bản thân của mình, cô sẽ còn phải khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi cảm xúc của mình trong tương lai tới đây.

Theo Minh Anh (Phununews)