Vợ Việt kiều của diễn viên Hoàng Anh mang bầu sau 2 tuần làm lễ cưới

Bà xã Việt Kiều của Hoàng Anh mang bầu sau 2 tuần làm lễ cưới.

Cách đây không lâu mọi người không khỏi bất ngờ trước đám cưới của diễn viên "Hoa nắng" Hoàng Anh với vợ Việt kiều thì mới đây, chỉ sau 2 tuần làm lễ cưới Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh chia sẻ vợ chồng cô đã có tin vui. Tuy nhiên, cô xin được giấu kín về số tuần tuổi của thai nhi.

Trước đó, khi đưa vợ ra sân bay, Hoàng Anh ôm chặt vợ, bịn rịn lúc chia tay. Anh viết trên trang cá nhân: "Việc của em là hãy ôm anh thật chặt. Bầu trời phía trước đôi bàn tay nhỏ bé của anh sẽ ôm lấy hết. Chờ anh nhé".

Vợ Việt kiều của diễn viên Hoàng Anh mang bầu sau 2 tuần làm lễ cưới

 Bà xã của Hoàng Anh mang bầu sau 2 tuần làm lễ cưới.

Trong một lần chia sẻ, diễn viên Hoàng Anh cũng tâm sự về những dự tính sau hôn nhân của vợ chồng anh. Theo đó, Hoàng Anh cho biết anh sẽ sang Mỹ sống cùng vợ nhưng vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật. “Tôi chọn cách đi về giữa Mỹ và Việt Nam để tiếp tục công việc mình yêu thích. Đến khi nào già, không được đóng vai chính thì thì sẽ rút lui về chăm lo cho gia đình" Nam diễn viên nói.

Sau hôn lễ, Hoàng Anh bắt tay ngay vào công việc. Còn Quỳnh Như đang trên đường về Mỹ. Cô cho biết sức khỏe và tinh thần đều tốt.

Vợ Việt kiều của diễn viên Hoàng Anh mang bầu sau 2 tuần làm lễ cưới

Hoàng Anh và bà xã trong ngày cưới. 

Hoàng Anh và Quỳnh Như quen nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái nên xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai.

Hoàng Anh nhận xét, vợ anh hiền lành và tâm lý. Tuy cô không xinh đẹp như các người yêu trước của anh nhưng có tấm lòng nhân hậu nên anh muốn gắn bó cả đời với cô. Cặp đôi có thời gian hẹn hò một năm trước khi quyết định tiến tới hôn lễ. Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự mối tình của anh và vợ là duyên nợ. 

Theo phunutoday