Vượng 'râu' gây 'bão' khi ứng cử đại biểu Quốc hội

Việc nghệ sĩ hài Vượng "râu" tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Nhắc tới Vượng “râu” , khán giả nhớ ngay đến một cây hài thẳng tính, mạnh mẽ và gắn với không ít phát ngôn gây “sốc”. Mới đây, Vượng “râu” lại khiến công chúng bất ngờ khi tự ứng cử vào Quốc hội khóa này, hứa sẽ làm ngành Văn hóa và Giáo dục thay đổi và phát triển mạnh mẽ.

Thông tin này nhanh chóng gây ra nhiều luồng tranh cãi trong dư luận. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Vượng “râu” ứng cử Quốc hội thì cũng không ít người không đồng tình và cho rằng đây là “chiêu trò” của nam danh hài.

vuong-rau-gay-bao-khi-ung-cu-dai-bieu-quoc-hoi

Nghệ sĩ hài Vượng "râu".

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Vượng “râu” đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình khi quyết định tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV. "Cây hài" đất Bắc khẳng định rằng, anh đang thực hiện quyền công dân của mình. Bất chấp dư luận chê bai, anh vẫn tự tin là một trong số những người trẻ đầu tiên đứng ra ứng cử.

Anh cho biết, việc anh tự ứng cử không vì hơn thua và cũng không phải là “chiêu trò” để nổi tiếng, để chơi, để vui. Vượng “râu” cũng tiết lộ, anh đang nhận được sự ủng hộ khá cao từ mọi người. Đặc biệt, thông qua trang facebook cá nhân, anh cảm nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho mình.

Chia sẻ về tâm tư, nguyện vọng của mình khi ứng cử vào Quốc “hội”, nam danh hài cho biết “Dù được hay không được đều giữ cái Tâm của mình ngay thẳng và nguyện đem cả cuộc đời hiến dâng cho Văn hóa – Giáo dục nước nhà”. Điều này càng thể hiện được thái độ quyết tâm của Vượng “râu” khi muốn trở thành người đại diện cho nhân dân.

Vốn thẳng thắn nhưng không kém phần hài hước, Vượng “râu” không ngại chia sẻ rằng, chắc chắn cát-sê của anh sẽ tăng cao hơn từ sau việc này. Thậm chí, đã có bầu show mời anh đi diễn.

vuong-rau-gay-bao-khi-ung-cu-dai-bieu-quoc-hoi 

Vượng "râu" hài hước bên đồng nghiệp.

Nghệ sĩ hài Vượng “râu”, tên đầy đủ là Nguyễn Công Vượng, sinh năm 1982 tại Xuân Trường - Nam Định. Anh tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với chuyên ngành Kịch hát dân tộc (2003) và Đạo diễn (2011). Hiện nay anh đang là một nghệ sĩ tự do và khá thành công trong sự nghiệp của mình.

Sức hút của anh đến từ chính gương mặt làm hài nhưng lạnh tanh, giọng nói có duyên và đặc biệt là ngôn ngữ nhiều màu và nhiều sắc thái. Có lẽ đây chính là cái duyên hài trời ban cho anh. Còn về chính bản thân anh thì không ít lần Vượng “râu” tự nhận mình là đồng bóng. Vượng “râu” từng nói: “Nếu không thế, nghệ sĩ sẽ thành những con buôn nghệ thuật hết rồi”.

Việc chấp nhận sống và làm việc giữa showbiz ồn ào thì nghệ sĩ nào cũng khó tránh khỏi việc vướng vào những rắc rối, thị phi. Và Vượng “râu” cũng vậy. Anh từng khiến dư luận “dậy sóng” với những phát ngôn được cho là quá tự đắc, ngông cuồng. Tuy nhiên, công bằng mà nói, trong nghề, nam danh hài vẫn luôn được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý bởi chữ tài và chữ tâm.

Theo LH (Nguoiduatin)