Canon đem loạt máy ảnh giá rẻ về Việt Nam



Ngoài mẫu mirrorless M6, Canon còn giới thiệu 2 mẫu DSLR phổ thông là EOS 800D và EOS 77D. Tất cả đều được trang bị những công nghệ mới nhất của hãng.

Canon vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam loạt máy ảnh mới dành cho nhóm khách hàng bình dân. Ở nhóm phổ thông, hãng trình làng mẫu EOS 800D. Model được kỳ vọng sẽ tạo kỷ lục mới về doanh số trong 2017. Ở phân khúc cao hơn, Canon giới thiệu mẫu 77D. 

Trong sự kiện, hãng cũng trình làng mẫu máy ảnh không gương lật M6. Về ngoại hình, máy không có nhiều khác biệt so với bản tiềm nhiệm. Nâng cấp đáng chú ý nằm ở cảm biến và loạt công nghệ cao cấp bên trong.

Canon đem loạt máy ảnh giá rẻ về Việt Nam

Canon vừa giới thiệu đến Việt Nam 3 mẫu máy ảnh mới là EOS 800D, EOS 77D và mẫu mirrorless M6.

Tất cả dòng máy ảnh mới của Canon sẽ được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAP), bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất. Những model này cũng được cải thiện về khả năng lấy nét với cảm biến APS-C lên đến 24,2 triệu điểm ảnh.

Một nâng cấp đáng lưu ý nữa trên bộ 3 máy ảnh mới của Canon là kết nối không dây. Ngoài kết nối bluetooth truyền thống, Canon EOS 800D, EOS 77D và M6 đều được trang bị kết nối Wi-Fi, NFC.

Canon đem loạt máy ảnh giá rẻ về Việt Nam

Canon EOS 800D là bản kế nhiệm của mẫu EOS 700D với nhiều nâng cấp mạnh mẽ.

Ngoài việc chia sẻ hình ảnh đến các thiết bị nhanh hơn, Canon cũng cho phép chụp ảnh từ xa thông qua ứng dụng Canon Camera Connect trên smartphone. Người dùng có thể thay đổi các thông số, chủ động thời gian chụp hình mà không cần phải hẹn giờ như trước đây.

Giao diện máy ảnh trên các thiết bị mới cũng được Canon làm đơn giản và thân thiện hơn. Các ghi chú sẽ được minh hoạ bằng hình ảnh, các phím bấm sẽ được chuyển về 2 vòng xoay trên thân máy. Màn hình 3 inch của mẫu mirrorless M6 có thể xoay lên 180 độ và gập xuống 45 độ để người dùng có thể thao tác, chụp ảnh selfie dễ dàng hơn.

Canon đem loạt máy ảnh giá rẻ về Việt Nam

M6 sẽ là đại diện cao cấp nhất của Canon trên thị trường máy ảnh không gương lật.

2 dòng DSLR là 800D và 77D đều được nâng cấp về khả năng quay phim với hệ thống DAF, công nghệ chống rung kỹ thuật số kết hợp chống rung quang học. Đây là một trong những máy EOS đầu tiên của Canon sử dụng hệ thống chống rung số cho phim. Mẫu máy ảnh không gương lật M6 bổ sung thêm chế độ quay time lapse.

Về giá bán, Canon EOS 800D có giá 18 triệu đồng cho thân máy. Ống kính EF S18-55 IS STM có giá 3,5 triệu đồng, ống EF S18-135 IS STM đắt hơn 6 triệu đồng.

Mẫu DSLR tầm trung, Canon EOS 77D sẽ có giá 23 triệu đồng cho thân máy. Máy ảnh không gương lật M6 có giá đề nghị 17,6 triệu đồng, tất cả đều đã bao gồm VAT.

Cũng trong sự kiện, Canon cho biết họ sẽ Việt hoá thương hiệu để tiếp cận người dùng nhiều hơn ở tất cả các tỉnh thành chứ không chỉ ở các thành phố lớn. Thông điệp thương mại của hãng từ "Delighting You Always" sẽ chuyển thành "Cho niềm vui lan toả".

Thay đổi này cho thấy Canon đang quan tâm nhiều hơn vào thị trường Việt Nam. Các chương trình sắp tới của họ cũng hướng đến phục vụ người dùng và cộng đồng nhiều hơn.

Theo Zing