Mr. Đàm lần đầu tiết lộ người yêu, phủ nhận tình cảm với Dương Triệu Vũ

"Ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng sau khi đàn em Dương Triệu Vũ thừa nhận "yêu" nam ca sĩ.

Từ lâu fan hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra mối quan hệ của Mr Đàm và ca sĩ Dương Triệu Vũ vô cùng thân thiết.

Mới đây, trả lời phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.

Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Trước lời "tỏ tình" của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng : "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".

Mr. Đàm lần đầu tiết lộ người yêu, phủ nhận tình cảm với Dương Triệu Vũ

Mr Đàm phủ nhận tình yêu với Dương Triệu Vũ.

Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng tiết lộ thêm người yêu của anh đang ở nước ngoài, sắp về Việt Nam vàTếtnăm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ không cô đơn vì có người yêu bên cạnh.

Vì khá kín tiếng về chuyện tình cảm cũng như nổi tiếng về mối tình đơn phương với ca sĩ Mỹ Tâm, thông tin Mr Đàm có người yêu mới khiến không ít người bất ngờ. Liên lạc với Dương Triệu Vũ, anh từ chối trả lời về thông tin này.

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận em traidanh hàiHoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò của mình. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò.

Những bí ẩntrong mối quan hệ được gọi là thầy – trò của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến công chúng hết sức tò mò.

Bởi hai người luôn “dính” lấy nhau, thậm chí còn “khóa môi” nhau và mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn “bất chấp” sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Mr. Đàm lần đầu tiết lộ người yêu, phủ nhận tình cảm với Dương Triệu Vũ

Mr. Đàm lần đầu tiết lộ người yêu, phủ nhận tình cảm với Dương Triệu Vũ

Những hành động tình cảm thân mật của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ luôn khiến nhiều người bất ngờ

 Dương Triệu Vũ từng nhiều lần tâm sự mối thâm tình với Đàm Vĩnh Hưng lớn đến mức người này sẵn sàng sống chết vì người kia. Riêng gia đình giọng ca Chơi vơi trong cơn đau cũng coi Mr. Đàm là người trong nhà từ lâu.

Anh cũng khẳng định mình và Mr. Đàm có sự đồng cảm quá lớn: "Tôi có sự đồng cảm và sở thích giống anh Hưng trong ca hát.

Cách suy nghĩ của tôi và anh Hưng cũng gần giống nhau. Trong thế giới cô độc này khi tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng rất trân trọng.

Tôi nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng tôi. Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười".

Theo phunutoday