Trị nám da siêu hiệu quả với sữa đậu nành

Bạn có biết, sữa đậu nành ngoài công dụng là thức uống bổ dưỡng còn giúp dưỡng da, trị nám rất hiệu quả không? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một phương pháp trị nám từ sữa đậu nành, giúp bạn sớm thổi bay nám trên da.

Trị nám da siêu hiệu quả với sữa đậu nành

Nám da vốn dĩ là nỗi ám ảnh với nhiều người. Tình trạng nám da khiến làn da sần sùi, thiếu thẩm mỹ. Nếu như áp dụng nhiều biện pháp làm đẹp chưa thấy hiệu quả, bạn hãy thử cách làm đẹp với sữa đậu nành.

Trị nám da siêu hiệu quả với sữa đậu nành

Sữa đậu nành có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám da hiệu quả.

Trị nám da bằng cách uống sữa đậu nành

Mỗi ngày uống 2 ly sữa đậu nành vào mỗi buổi sáng và chiều tối liên tục đều đặn vừa tốt cho sức khỏe lại giúp làm đẹp da cải thiện nám da hiêu quả.

Đắp mặt nạ sữa đậu nành với mật ong để trị nám

Với loại mặt nạ này thường được chị em khá hay áp dụng vì tính đơn lại cho công dụng trị nám da tốt nhất, bạn có thể áp dụng đơn giản như sau:

Chuẩn bị:

3 thìa sữa đậu nành đặc, 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trên cho thật đều rồi bạn thoa một lớp mỏng nên da mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì da giúp đẩy sắc tố màu gây nám làm làn da trắng sáng hơn. Massage rồi để khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Thực hiện ngày 1 lần đều đăn liên tục khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy nám thuyên giảm rõ rệt.

Kết hợp sữa đậu nành với chanh

Chuẩn bị:

1 thìa nước cốt chanh, thìa sữa đậu nành đặc

Cách dùng:

Trộn 2 nguyên liệu trên lại với nhau rồi thoa lên vùng da mặt cứ khô lại thoa lên và để khoảng 30 phút rồi bạn rửa mặt sạch lại với nước. Cách này kiên trì cũng có thể trị nám da hiệu quả nhất.

Trên đây là 3 cách trị nám da với sữa đậu nành mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Với những phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nám da mà không phải tốn nhiều chi phí. Bạn cũng có thể kết hợp với kem trị nám để đẩy nhanh quá trình trị nám.

Theo GĐVN