Bánh trung thu BreadTalk: Cho một mùa trăng đẹp

Tết Trung Thu đang đến thật gần, người ta gọi đó là Tết đoàn viên, là dịp để cả gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng nguyệt và nhâm nhi những chiếc bánh trung thu thơm ngon bên tách trà xanh ấm áp. 

Bánh trung thu BreadTalk: Cho một mùa trăng đẹp…

Trung Thu là dịp để người ta, có thể là người thân, bạn bè hoặc đối tác, thể hiện sự quan tâm lẫn nhau bằng những hộp quà trao tay, có thể là trà, hoa quả và rượu nhưng phổ biến nhất vẫn là bánh trung thu. Bánh trung thu là món quà mang ý nghĩa cầu chúc cho mọi thứ được tròn đầy, no đủ. Chính vì vậy, bánh trung thu không thể thiếu được của mỗi mùa trung thu.

Bánh thơm ngon và được đặt trong những chiếc hộp thiết kế đẹp, sang trọng sẽ là món quà ý nghĩa. Hình thức và nội dung phải song hành. Chính vì vậy mà các thương hiệu làm bánh luôn cất công đầu tư cho “giao diện” bên ngoài luôn đẹp và ấn tượng; còn nội dung bên trong, tức các món bánh phải thơm ngon và hấp dẫn. Mùa trung thu, cũng chính là mùa trăm hoa đua nở của các loại bánh trung thu trên thị trường.

Trong số các thương hiệu bánh cao cấp trên thị trường, phải nói đến BreadTalk, thương hiệu “Bánh mì biết nói” của Singapore như thổi luồng gió mới vào thị trường bánh trung thu năm nay với nhiều dòng bánh mới lạ cùng thiết kế hộp bánh đẹp, màu sắc tươi mới, bắt mắt.

Bánh trung thu BreadTalk: Cho một mùa trăng đẹp…

Bánh tươi, sử dụng các nguồn nguyên liệu cao cấp như yến sào, vi cá kết hợp các loại mứt, đậu chọn lọc. Những chiếc bánh vàng ươm, thơm ngon sẽ thay lời muốn nói của người gửi đến người nhận.

Trong số những loại bánh truyền thống, có thể kể tên như Thập cẩm gà quay vi yến sào, thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm hay hạt sen, đậu xanh… Bánh thơm, ngon, dẻo và không quá ngọt, chắc chắn, sẽ làm hài lòng những thực khách yêu bánh và khó tính.

Bên cạnh dòng bánh truyền thống, năm nay, BreadTalk có thêm nhiều loại bánh theo công thức của BreadTalk Singapore, mang đến trải nghiệm ẩm thực về những món bánh trung thu mới, hương vị lạ như Quả lựu, mật ong và hoa hồng;  Café Ý và hạt dẻ;  Phô mai kết hợp sô-cô-la trắng hay Trà xanh quả mơ,…

Bánh trung thu BreadTalk: Cho một mùa trăng đẹp…
Bánh có độ ngọt vừa phải, vỏ bánh mềm mịn

Bánh ngon, thiết kế hộp đẹp. BreadTalk chú tâm trong việc đầu tư về thiết kế, họa tiết và màu sắc cho từng chiếc hộp bánh, trên bề mặt hộp được ép nổi lên bốn từ Hán Việt “ Hoa Hảo Nguyệt Viên”  mang ý nghĩa Một mùa trăng đẹp như hoa , viên mãn, mang lại may mắn và ấm áp đến cho mọi người.

Bánh trung thu BreadTalk: Cho một mùa trăng đẹp…
Bánh Quả lựu, mật ong và hoa hồng, một trong những dòng bánh nhập mang hương vị lạ từ Singapore 

Trên mỗi chiếc bánh trung thu, đều có logo BreadTalk được chạm nổi bảo chứng đẳng cấp và nguồn gốc thương hiệu.

Chị Trần Uyên Vy, Giám đốc BreadTalk Việt Nam chia sẻ rằng: Năm nay, BreadTalk Singapore kỷ niệm 50 năm ra đời tại đảo quốc Sư Tử, nên thương hiệu đã chọn hoa văn hoa lan và chữ “Gia” nổi bật bên ngoài hộp bánh và túi xách, để chuyển tải thông điệp “ Home, light up my world”- tạm dịch “Gia đình, nơi thắp sáng ước mơ” miêu tả cảm giác "nhớ nhà”, để những ai đang ở xa, sẽ nhớ nhà, nhớ về tết Trung thu trên quê hương mình.

Theo Phong Anh (MTG)