Du lịch Mỹ: Check-in các điểm đến mùa đông

Đến Mỹ vào mùa đông, du khách nên check in những điểm đến nào? Du Lịch Việt Nam xin gợi ý 5 thiên đường du lịch Mỹ vào mùa đông.

 1.Hòn đảo Hawai

Không phải ngẫu nhiên, đảo Hawaii cũng được lựa chọn vào điểm đến du lịch Mỹ mùa đông. Với nền nhiệt ôn đới quanh năm, khí hậu mát mẻ, mùa đông cảnh quan ở Hawaii cũng choáng ngợp không kém. Du khách nghĩ sao khi đến điểm “nóng” Kilauea cận cảnh ngắm nhìn những miệng núi lửa?

Du lịch Mỹ: Check-in các điểm đến mùa đông

Thiên đường du lịch - hòn đảo Hawaii

Chưa hết, còn là thành phố Honolulu sầm uất, hiện đại, là trung tâm văn hóa – kinh tế - giải trí lớn nhất Hawaii, đến đây, du khách vẫn được thưởng cảnh dọc bờ biển cát trắng mịn, dạo bước mỏi chân tại các trung tâm mua sắm.

2.Alaska

Tách ra từ phần còn lại của đất nước Canada, Alaska thuộc đai Bắc Cực. Mùa đông đến Bắc cực thì còn gì phải đắn đo? Cả vùng đất ngập trong màu tuyết trắng, Du khách được phiêu lưu mạo hiểm với các hoạt động ngoài trời như leo núi tuyết, trượt băng, ngồi trên chiếc xe cho kéo, thám hiểm hang động băng khổng lồ dưới sông, hay ngắm Bắc cực quang kỳ diệu.

Du lịch Mỹ: Check-in các điểm đến mùa đông

Cực quang cực đẹp tại vùng Alaska

3. Vùng Tây Nam - Mỹ

Chọn tour du lịch Mỹ vào mùa đông, du khách có thể lưu ý đến vùng Tây Nam. Phía Tây Nam giống như một công viên khổng lồ của núi đá đỏ và những biển sa mạc cằn cỗi. Mùa đông, trải nghiệm tiết trời không lạnh, như lạc vào một thế giới khác hoàn toàn.

Du lịch Mỹ: Check-in các điểm đến mùa đông
Kỳ quan thiên nhiên Grand Canyon vùng Tây Nam Mỹ

Nơi đây có nhiều kỳ quan thiên nhiên như: Grand Canyon, Công viên quốc gia Arches, và Công viên quốc gia Carlsbad Caverns, là những điểm đến tự nhiên nổi tiếng thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Khu vực này cũng là khu vực giao thoa văn hóa, với sự kết hợp tuyệt vời và sôi động của văn hóa Anglo, Latino, Tây Ban Nha, và truyền thống Ấn Độ- Mỹ tạo nên không gian vô cùng ấn tượng cho du khách.

4.New Eangland

Khu vực này của U.S.A. gồm năm quốc gia ((Delaware, Maryland, New Jersey, New York và Pennsylvania) và một khu liên bang (Washington, DC) ở phía đông bắc của đất nước.

New England là một vùng ở phía đông bắc của Mỹ, bao gồm các tiểu bang Maine, Massachusetts, New Hampshire, Vermont, Rhode Island, và Connecticut. Mặc dù là nơi có người định cư lâu đời nhất của Mỹ, hầu hết các khu vực này vẫn giữ được một nét duyên dáng nông thôn và dân số thấp. Kiến trúc Nhà thờ cổ, cổ vật, mộc mạc, và ngập tràn vết tích thời gian lịch sử nước Mỹ.

Du lịch Mỹ: Check-in các điểm đến mùa đông
New England bình dị nên thơ

Tại New England cũng có nhiều bãi biển, núi đá gồ ghề, mùa đông tuyết trắng bạt ngàn. Nơi đây chắc chắn hấp dẫn những du khách yêu thích lịch sử và cổ điển. Bởi có rất nhiều thành phố lâu đời nhất của quốc gia tồn tại ở đây, mọi cung đường, khung cảnh đều mang lại nét yên bình, hoài niệm.

Du khách nên cân nhắc cho chuyến du lịch mùa đông của mình, lựa chọn một điểm đến tránh giá rét vào mùa đông hay trải nghiệm mùa đông cực lạnh ở Alaska đều là những lựa chọn thú vị. Đặc biệt, ở những thiên đường du lịch này, du khách không phải đắn đo về điểm check in ở Mỹ, vì có hàng ngàn khung cảnh như mơ, như thơ chào đón du khách.

Theo Du Lịch Việt Nam