Lý do Hà Hồ chịu đóng cảnh "nóng" ngày trở lại

Giữa 'bão' scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà lại nhận vai diễn lẳng lơ trong 'Hy sinh đời trai' của Trần Bảo Sơn.

Thời gian qua, bộ phim 'Hy sinh đời trai' của đạo diễn Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Trần Bảo Sơn khi tung ra trailer đã tạo được rất nhiều sự chú ý đến từ phía dư luận.

Không nói về thể loại ca nhạc - hài hước hiếm khi xuất hiện nên có sức hút riêng, đội ngũ làm phim có tiếng tăm hay dàn diễn viên đồng đều, chất lượng bảo chứng cho doanh thu phòng vé thì sự trở lại với màn ảnh rộng của Hồ Ngọc Hà sau 10 năm đang là đề tài được quan tâm nhiều nhất.

Tuy nhiên, trước ngày ra mắt, công chúng lại xôn xao khi biết tin vì những cảnh nóng của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo quá nóng, quá táo bạo nên bị Cục điện ảnh 'tuýt còi' cấm chiếu.

Nhiều người cũng đặt ra thắc mắc rằng tại sao Hồ Ngọc Hà lại nhận vai diễn lẳng lơ có phần không được lòng công chúng trong giai đoạn cô đang phải trải qua vô số scandal tình ái khiến bản thân mất điểm trong mắt người hâm mộ?

Hồ Ngọc Hà và Trần Bảo Sơn

Muốn trở lại hoành tráng sau 10 năm xa cách màn ảnh rộng

Sau 10 năm kể từ khi xuất hiện trong 2 bộ phim '39 độ yêu' và 'Chiến dịch trái tim bên phải', Hồ Ngọc Hà mới chính thức nhận lời nhà sản xuất phim 'kiêm' diễn viên Trần Bảo Sơn tham gia dự án phim mới.

Ngay từ khi mới công bố dàn diễn viên, cái tên Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ được sức nóng của mình khi công chúng đều đổ xô vào tìm hiểu vai diễn trở lại này của cô.

Hồ Ngọc Hà trong bộ phim này sẽ hóa thân thành một cô gái trẻ rực rỡ, sexy và có phần lẳng lơ, trong một tình huống oái oăm, cô phải nhờ cậy 'bảo vệ' Tấn Beo để giải thoát khỏi đám đông.

Để đáp trả anh, cô ca sĩ này đích thân tới nhà anh bảo vệ và có hành động mời gọi với người đã có vợ.

Không bất ngờ, vai diễn này của Hồ Ngọc Hà ngay lập tức khiến dư luận ồn ào, người yêu mến cô thì lên tiếng ủng hộ, người không thích dĩ nhiên... lại càng không thích vì vai diễn có phần nào đó tương đồng với scandal ngoài đời của Hồ Ngọc Hà.

Có thể thấy qua vai diễn này, Hồ Ngọc Hà muốn trở lại màn ảnh rộng một cách hoành tráng nhờ những cảnh nóng và khiến người ta một lần nữa phải ghi nhớ đến mình.

Muốn lấy lại fan sau những scandal về tình ái

Sau hàng loạt những điều đồn thổi tình cảm của Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua, vai diễn này gây sự tò mò bởi cô sẽ vào vai cô gái lẳng lơ ngay cả với cả người đã có vợ.

Có thể khán giả sẽ có phần cảm thấy khó chịu nhưng với sự hoá thân mới, vai diễn của cô vẫn được các fan lâu năm mong chờ và ủng hộ.

Qua chi tiết những sao nữ chấp nhận đóng cảnh nóng để thể hiện khả năng diễn xuất của mình, rất có thể đây cũng là chiêu trò của Hồ Ngọc Hà khi cô muốn chứng tỏ năng lực nhập vai của mình, khiến dư luận quan tâm nhiều hơn đến vai diễn thay vì chỉ chăm chăm theo dõi vào scandal ái tình của cô.

Hơn nữa, khi được phỏng vấn, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cũng đã lên tiếng về vai diễn của Hồ Ngọc Hà rằng cô đã thể hiện rất tròn vai, mang đến góc nhìn thú vị, vui vẻ cho khán giả khi xem.

Trần Bảo Sơn không ngại vung tiền để mời cho được Hồ Ngọc Hà

Nhiều tin đồn cho thấy Trần Bảo Sơn đã bỏ ra rất nhiều tiền để mời Hồ Ngọc Hà đến với bộ phim này, cụ thể là bao nhiêu để có thể hấp dẫn được Hồ Ngọc Hà thì không ai biết.

Người ngoài cuộc có thể thấy Trần Bảo Sơn có phần liều lĩnh khi mời một người đang ngập đầu trong scandal và bị chỉ trích, tuy nhiên nhìn theo khía cạnh khác, lợi thế từ lượng fan đông đảo cùng sức hút dư luận từ trước đến nay, cái tên Hồ Ngọc Hà trong danh sách dàn diễn viên của 'Hy sinh đời trai' có thể gây nên tiếng vang lớn cho bộ phim.

Nói đến việc Hồ Ngọc Hà sẽ nóng bỏng như thế nào khi lên phim, có ai lại không muốn xem?

The0 Hà nguyễn (ĐV/alobacsi)