Mỹ nữ da khủng long gây xôn xao

Cô gái xinh đẹp khiến mọi người sốc nặng khi biết điều ẩn chứa bên trong cơ thể mình.

Mỹ nữ da khủng long gây xôn xao

Mới đây, trên trang thông tin của Trung Quốc chia sẻ câu chuyện về cô gái có tên Xiaoyu, sinh năm 1988. Xiaoyu khiến mọi người rùng mình khi chứng kiến bên trong cơ thể vì một căn bệnh lạ.

Thời gian gần đây, Xiaoyu phát hiện cơ thể mình có những biểu hiện lạ khi thường xuyên cảm thấy xương đau nhức, mệt mỏi và làn da ngày càng bị bong vẩy.

Xiaoyu vốn là cô gái xinh đẹp, trẻ trung, có cuộc sống bình thường như bao người khác. Tuy nhiên, nỗi đau bệnh tật đã khiến cuộc đời của cô trở nên u ám. Các bác sĩ cho rằng, Xiaoyu đã mắc một căn bệnh rất lạ, khiến cô sợ nước, nứt da và bắt đầu nở loét khắp toàn thân.

Sau một thời gian ngắn, Xiaoyu bắt đầu thấy ngứa ngáy không thể chịu nổi, lớp da cũng bắt đầu căng phồng và chuyển sang màu khác giống... da khủng long.

Mỹ nữ da khủng long gây xôn xao

Xiaoyu từng rất xinh đẹp và có làn da trắng...

Mỹ nữ da khủng long gây xôn xao
Căn bệnh lạ đã khiến cơ thể cô biến dạng đến mức này.

Căn bệnh của Xiaoyu có thể khống chế và điều trị dần dần nhưng chi phí rất cao. Bố mẹ Xiaoyu chỉ là những người công nhân bình thường nên đang phải từng ngày vay tiền để chữa trị cho con gái. Cơ quan chức năng đang khuyên góp tiền để giúp gia đình cô gái đáng thương vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Theo motthegioi