Quỳnh Chi ăn mừng '1 mũi tên trúng 2 đích' sau màn 'la làng' ly hôn?

TAND tỉnh Sóc Trăng quyết định quyền nuôi con thuộc về Trần Văn Chương. Hot girl Quỳnh Chi chính thức trắng tay hậu ly hôn hay Quỳnh Chi đã đạt được trọn vẹn mục đích của mình?

Vụ ly hôn của Quỳnh Chi và Trần Văn Chương đã từng gây xôn xao dư luận. Nói về lý do ly hôn, Quỳnh Chi cho biết do mâu thuẫn vợ chồng và với mẹ chồng.

Tuy nhiên, theo thiếu gia Trần Văn Chương, nguyên nhân do Quỳnh Chi mải mê công việc không chăm sóc con.

Được biết, bé Gia Phúc đang sống cùng Trần Văn Chương bên nước ngoài. Và thường xuyên liên lạc về với Quỳnh Chi.

Vụ ly hôn của Quỳnh Chi và Trần Văn Chương đã từng gây xôn xao dư luận

Không nuôi con, Quỳnh Chi trắng tay hậu ly hôn hay đạt trọn vẹn mục đích?

Khi sự nghiệp lên như diều gặp gió thì Quỳnh Chi bất ngờ kết hôn với Trần Văn Chương. Đám cưới hoành tráng với dàn siêu xe khủng đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về cặp đôi trai tài gái sắc.

Sau khi lấy chồng, Quỳnh Chi rút lui khỏi showbiz, tập trung cho việc chăm sóc con và gia đình.

Kể từ sau khi scandal tranh chấp quyền nuôi con xảy ra, dường như Quỳnh Chi đắt show hơn bình thường.

Bẵng đi nhiều năm, Quỳnh Chi tái xuất lại làng giải trí khiến nhiều người bất ngờ khi nữ MC công bố đã đơn phương ly hôn chồng và màn tranh giành nãy lửa về quyền nuôi con làm thu hút dư luận.

Quỳnh Chi trước kia nói sống chết rằng cô sẽ giành quyền nuôi con bằng mọi giá. Thế nhưng, trong một vài phỏng vấn mới đây, cô lại trả lời báo chí rằng cô sẽ không phải là người trực tiếp nuôi con nữa mà sẽ do gia đình nhà chồng.

Phải chăng, đứa con nhỏ ngây thơ kia chẳng qua là một “công cụ” đắt giá để cô trở lại showbiz mà không cần nhiều cố gắng, nỗ lực. Khi lấy con ra làm đòn bẩy giúp mình thăng hoa trong sự nghiệp, đến khi giành được quyền nuôi con rồi chính cô lại từ chối nuôi đứa trẻ. Điều này chẳng phải quá mâu thuẫn với một người mẹ quyết tâm dành lại con bằng mọi giá sau bao ngày xa cách? Vậy không nuôi con, Quỳnh Chi trắng tay hậu ly hôn hay đạt trọn vẹn mục đích?

Quỳnh Chi "độc thân vui vẻ" và tham vọng “cần một người giàu có, phù hợp”

Cô thể hiện mình là một người biết chăm sóc bản thân khi thể hiện sự trẻ trung, xinh đẹp dù đã là "gái một con".

Hiện nay, Quỳnh Chi đang tập trung cao độ cho công việc. Mật độ xuất hiện của cô tràn ngập trong các sự kiện giải trí và truyền thông.

Phải nói, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chàng công tử con nhà đại gia Văn Chương, Quỳnh Chi vẫn không thôi nung nấu ý định tìm cho mình một người đàn ông giàu có. Đối với Quỳnh Chi, cô xứng đáng có được người tương đồng với mình.

Sau những gì đã trải qua giữa cô và gia đình "đại gia" của chồng cũ, Quỳnh Chi vẫn không thôi muốn được ở bên cạnh một người đàn ông giàu có và phù hợp với mình.

Quỳnh Chi chia sẻ: “Đối với tôi, tôi cần một người giàu có và phù hợp. Người nghèo tức là người không có đủ bản lĩnh. Người giỏi mới là người kiến được tiền. Anh không kiếm được tiền thì anh chưa giỏi, em là người phụ nữ kiếm được tiền thì em xứng đáng có người tương đồng với mình: không cần kiếm được quá nhiều tiền nhưng phải có khả năng lo được cho bản thân và gia đình”

Liệu rằng nàng nữ MC này có đang có quá nhiều tham vọng trong cuộc sống của cô. Những gì Quỳnh Chi đã từng có (một cậu con trai kháu khỉnh và một gia đình nhà chồng đại gia) vẫn chưa đủ đối với cô? Danh vọng và tiền bạc đối với Quỳnh Chi phải chăng là điều cần và tất yếu nhất trong cuộc sống mà cô mong đợi?

Theo AnnA (PNN)