Samsung đang sở hữu một “vũ khí nguy hiểm" mà không hãng nào có thể đe dọa được

Samsung đã nắm giữ “ngôi vương” của thị trường smartphone toàn cầu trong suốt nhiều năm nay.

Đóng góp một phần không nhỏ cho thành quả này là hai dòng điện thoại thuộc hàng flagship của gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi Galaxy Note và Galaxy S với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tuyệt vời cùng những cải tiến mang tính đột phá. Sau khi đã thống trị phân khúc cao cấp, Samsung đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình vào mức giá tầm trung bằng một vũ khí nguy hiểm mà không hãng nào có thể đe dọa được họ: “Kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime.

Để chứng minh cho điều này, chúng ta hãy cùng đặt các đối thủ của công ty Hàn Quốc này lên bàn cân và làm một số phép so sánh nhỏ.

Cấu hình mạnh mẽ

'Samsung đang sở hữu một “vũ khí nguy hiểm

Trước đây, phân khúc tầm trung không phải là thế mạnh của Samsung mà là “đất” để những nhà sản xuất Trung Quốc cũng như những tên tuổi lớn khác “tung hoành” bởi số tiền bỏ ra mua sản phẩm của Samsung cũng phải tương ứng với chất lượng của smartphone và chế độ hậu mãi cực tốt của họ.

Tuy nhiên với Galaxy J7 Prime, có thể nói Samsung đã chấp nhận hy sinh lợi nhuận để cạnh tranh với các sản phẩm Trung Quốc và các đối thủ cùng phân khúc, nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất với mức giá hời.

'Samsung đang sở hữu một “vũ khí nguy hiểm

Xuất hiện từ những năm 90 của thế kỷ trước trên mảnh đất hình chữ S này, Samsung nằm trong số những công ty có các hệ thống bán lẻ cũng như chăm sóc khách hàng dày đặc nhất hiện nay. Tại Việt Nam, do mối quan hệ chặt chẽ với các chuỗi cửa hàng, người dùng có thể mua và sửa chữa smartphone chính hãng Samsung ở bất kỳ đâu trên 63 tỉnh thành, chính vì thế mà tạo được cho khách hàng sự tin tưởng khi sở hữu sản phẩm của hãng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Samsung Việt Nam còn chung tay hợp tác với nhiều công ty khác để tung ra ứng dụng Galaxy Gift - một app chạy trên Android có khả năng cập nhật các chương trình khuyến mãi đang có trên thị trường và cung cấp mã giảm giá với nhiều lĩnh vực hỗ trợ như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực, du lịch… hay thậm chí cung cấp những code nhận quà miễn phí chỉ dành riêng cho smartphone Galaxy.

Vì vậy, khi bạn sở hữu một chiếc điện thoại đến từ Samsung, bạn không chỉ có trong tay một thiết bị di động chất lượng, an tâm về mặt hậu mãi mà còn có rất nhiều ưu đãi nữa.

Trong khi đó, các hãng điện thoại không tên tuổi đến từ Trung Quốc hay thậm chí ông lớn Apple cũng không thể có được chế độ tương tự.

Tựu chung, Galaxy J7 Prime đã đánh dấu sự trở lại hết sức mạnh mẽ của Samsung vào thị trường điện thoại ở phân khúc tầm trung. Xứng danh “Kẻ hủy diệt”, người mua J7 Prime sẽ nhận được một chiếc smartphone ở đẳng cấp flagship của một thương hiệu lớn, và trải nghiệm mà nó mang lại vượt xa so với những chiếc điện thoại trong cùng tầm giá.

Theo Trithuctre