'Thủ phạm' làm Hoa hậu Phạm Hương bị 'dìm hàng' trước Jennifer Phạm

Hoa hậu Phạm Hương "tăng tuổi" với tóc búi kiểu Pháp khiến sự sắc sảo "tây tây" trên gương mặt Phạm Hương không hút mắt bằng vẻ đằm thắm của Jennifer Phạm.

Phạm Hương được biết đến là mỹ nhân có vẻ đẹp lai Tây sắc nét. Kể từ khi bước chân vào showbiz, cô luôn trung thành với kiểu tóc dài, có khi thẳng, có khi buộc cao, nhưng đa số là mái tóc xoăn lọn to mái 7/3 lệch vai.

Hoa hậu Phạm Hương bị 'dìm hàng' khi ngồi cạnh Jennifer Phạm

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương liên tục thay đổi để làm mới hình ảnh của mình. Mới đây nhất, trong một sự kiện vào cuối tuần qua, cô đã thay đổi kiểu tóc để khiến khuôn mặt mang một vẻ đẹp mới. Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu bị tăng tuổi khi sử dụng kiểu tóc này.

Diện bộ đầm đỏ với cổ chữ V khoét sâu, Phạm Hương nổi bật trong dàn sao nữ tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập 1 thương hiệu thời trang.Tuy nhiên, khi đọ sắc cùng Jennifer Phạm, Phạm Hương lại bị "dìm hàng" không thương tiếc. Nét sắc sảo, "tây tây" của người đẹp đất Cảng không cuốn hút bằng vẻ nhu mỳ, dịu dàng đậm chất Á đông của bà mẹ 2 con Jennifer. Cô bị đánh giá là "dừ" hơn cả đàn chị.

Phạm Hương, Jennifer Phạm và dàn sao nữ tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập 1 thương hiệu thời trang.

Mái tóc búi kiểu Pháp mang đến cho Phạm Hương vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Khuôn mặt góc cạnh và gò má của Phạm Hương được phô diễn hoàn toàn, không bị tóc che bớt đi

Để làm được kiểu tóc này, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của gel giữ nếp tóc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ngày càng nổi bật. Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu bị tăng tuổi khi sử dụng kiểu tóc này.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 được khen ngày càng lên hạng nhan sắc kể từ sau khi đăng quang. Bà mẹ hai con Jennifer Phạm đẹp mặn mà với lớp trang điểm hoàn hảo đến từng chi tiết

Sử dụng tông môi đỏ, mắt tím rất đậm nhưng khuôn mặt cô không hề bị mất cân đối. Vẻ đẹp của Jennifer Phạm luôn toát lên sự sang trọng, quyến rũ, khiến cô trở thành người đẹp được khao khát nhất dù đã làm mẹ.

Theo AnnA (PNN)