3 game giải trí tại nhà trên TV

Đồ họa đẹp, cấu hình mượt mà và cách chơi đơn giản chính là ưu điểm giúp các tựa game trên TV được nhiều gia đình lựa chọn để giải trí.

Không chỉ là những trò chơi hấp dẫn, game trên TV phù hợp với mọi lứa tuổi và cá tính của các thành viên trong gia đình.

RealFoolball

Đây là cái tên không thể bỏ qua với những tín đồ của môn thể thao vua. Trò chơi này có đầy đủ giải đấu từ Ngoại hạng Anh đến Champion League. Người chơi thoải mái lựa chọn với các đội bóng và cầu thủ trên khắp thế giới.

'3 game giải trí tại nhà trên TV
RealFoolball là tựa game phù hợp cho những tín đồ bóng đá. 

Để nâng cao tính giải trí, trò chơi cho phép thực hiện toàn bộ thao tác trên màn hình thông qua remote. Động tác rê bóng, sút phạt, đánh đầu trong RealFoolball mượt và nhạy, hầu như không có độ trễ so với chuyển động thật của người chơi.

Just Dance Now

Là tựa game dành cho tất cả các thành viên trong gia đình, Just Dance Now có hàng trăm điệu nhạc nổi tiếng và vui nhộn. Đây cũng được xem như một trong những game nhập vai đầu tiên trên TV. Người dùng sẽ nhảy theo các chuyển động của nhân vật thông qua điều khiển. Không chỉ có tác dụng giải trí, trò chơi giúp các thành viên vận động mà không cần đến phòng tập.

'3 game giải trí tại nhà trên TV
Just Dance Now là một trong những tựa game nhập vai đầu tiên trên TV. 

Car

Nếu là người yêu mến những giải đua xe, các thành viên có thể tranh tài trong Car. Đây là tựa game đem đến trải nghiệm đường đua khốc liệt, căng thẳng, không kém phần vui nhộn. Tạo hình của trò chơi là các nhân vật quen thuộc trong bộ phim hoạt hình cùng tên. Trải nghiệm với màn hình lớn của TV, những cú tăng tốc, ôm cua trở nên hấp dẫn và chân thật.

'3 game giải trí tại nhà trên TV
Car là trò chơi dành cho những gia đình yêu mến bộ môn đua xe. 

Để có thêm sự lựa chọn giải trí, người dùng có thể tham khảo các tựa game khác từ ứng dụng Smart Hub của Samsung. Vốn là tên tuổi tiên phong trong việc đưa game lên TV, Samsung mở ra nhiều trải nghiệm giải trí game trên màn hình lớn.

Kho ứng dụng đem đến nhiều trò chơi nổi tiếng, nội dung phong phú và phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình. Tại đây, bạn có thể tham khảo các chương trình khác như xem phim, hát karaoke, lướt web, đọc báo... Việc chuyển đổi qua lại giữa nhiều nội dung giải trí cũng dễ dàng hơn nhờ Smart View.

'3 game giải trí tại nhà trên TV
Các ứng dụng trên Samsung giúp người dùng có trải nhiệm đa dạng và chân thật hơn.

Với dòng TV mới năm 2016 có thiết kế cong, kích thước màn hình lớn và chất lượng hiển thị ưu việt, Samsung giúp hình ảnh sống động từ mọi góc nhìn. Để có những trải nghiệm hoàn hảo về hình ảnh và âm thanh, người dùng có thể kết hợp TV với Samsung Soundbar.

Theo Giang Hoàng Nhơn (Zing)