4 trải nghiệm du lịch trên cao không nên bỏ lỡ

Một kỳ nghỉ trên cao đúng nghĩa tại Bà Nà Hills, Golden Sky Tower, đỉnh Fansipan hay Sun World Halong Park sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

Với 4 địa điểm du lịch dưới đây, du khách sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên người thân và gia đình khám phá những nét mới lạ của hình thức du lịch trên cao, đang được yêu thích tại Việt Nam. 

Lễ hội bia lần đầu tiên trên đỉnh Bà Nà Hills

Bên cạnh những điểm đến đã quen thuộc với nhiều du khách Việt, kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay, thành phố Đà Nẵng hứa hẹn thu hút hàng nghìn lượt khách với những hoạt động thú vị tại hai khu giải trí hấp dẫn: Bà Nà Hills và công viên của những kỷ lục - Asia Park. 

Đỉnh Bà Nà những ngày này đang rộn ràng, tươi vui với lễ hội bia B’estival 2016, tái hiện sinh động không gian ngày mùa ở miền đồng quê châu Âu. Quảng trường Du Dôme, Làng Pháp được bài trí như một cánh đồng bao la... mang đến những hình ảnh đậm nét phương Tây, giúp Bà Nà Hills trở nên mới mẻ hơn trong kỳ nghỉ lễ này.

4 trải nghiệm du lịch trên cao không nên bỏ lỡ
Không gian đậm chất phương Tây được tái hiện tại "Nông trường Bà Nà Hills".

Hai dòng bia Đức được sử dụng trong sự kiện là Redrock và Gauden. Đây là những loại bia tươi thơm ngon nổi tiếng, được nấu và lên men theo công thức lâu đời từ nguồn nguyên liệu hảo hạng. Tại lễ hội bia B’estival 2016, du khách còn được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ đoàn nghệ sĩ châu Âu.

Rơi tự do từ độ cao 47 m tại Asia Park

Đúng dịp nghỉ lễ 2/9, “Công viên của những kỷ lục” Asia Park chính thức ra mắt trò chơi mới Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. 

4 trải nghiệm du lịch trên cao không nên bỏ lỡ
Trải nghiệm cảm giác mạnh khi rơi tự do từ Golden Sky Tower. 

Nằm trong top những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, Golden Sky Tower sẽ mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, thỏa mãn những du khách ưa thích cảm giác mạnh khi từ từ nâng du khách lên độ cao 47 m, ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, rồi lao vút xuống mặt đất với vận tốc gần 70 km/h.

Đây cũng là trò chơi thứ năm trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park mùa hè này, nâng tổng số trò chơi ngoài trời tại Asia Park lên con số 19.

Nhân dịp nghỉ lễ 2/9, từ 19h đến 21h, Asia Park tổ chức nhiều hoạt động độc đáo, hấp dẫn phục vụ du khách như: chương trình biểu diễn nghệ thuật “Đêm hội sắc màu” hay chương trình trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà đặc sắc, ấn tượng.

Lên đỉnh Fansipan trong mùa lúa chín

Tháng 9 này, trên hành trình trải nghiệm cáp treo Fansipan, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Hoàng Liên hùng vỹ cùng thung lũng Mường Hoa thơ mộng, vàng ruộm mùa lúa chín. 

4 trải nghiệm du lịch trên cao không nên bỏ lỡ
Ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa vàng ruộm mùa lúa chín từ đỉnh Fansipan.

Nhằm mang tới cho du khách cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của người dân Tây Bắc, trong dịp 2/9, Fansipan Legend tổ chức nhiều chương trình ca múa nhạc dân gian với những điệu múa cổ truyền của các dân tộc miền núi Tây Bắc. Sự kiện là cơ hội để du khách được hòa mình với không gian văn hóa đậm đà bản sắc nơi đây.

Ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao

Cách Hà Nội hơn 150 km, khu vui chơi giải trí Sun World Halong Park tại TP Hạ Long, Quảng Ninh đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Bắc.

4 trải nghiệm du lịch trên cao không nên bỏ lỡ
Sun World Halong Park đem đến cái nhìn mới lạ về thành phố biển Hạ Long.

Trên cabin cáp treo Nữ hoàng khổng lồ với sức chứa 230 người, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao. Vòng quay Sun Wheel sẽ mang đến một cái nhìn khác về thành phố biển trong đêm.

Du khách ghé thăm Hạ Long có thể tham quan Bảo tàng Tượng sáp. Đây là khu trưng bày tượng sáp lớn nhất Việt Nam, với 53 gương mặt nổi tiếng thế giới như Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, ca sĩ Micheal Jackson, nhà khoa học Albert Einstein, doanh nhân Steve Jobs...

Theo Mộc Trà (Zing)