6 lý do các cô gái nên có bạn thân là gay

Để có thể trở thành người bạn thân thiết của một chàng gay, bạn phải là người không kì thị cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới). Mặc dù vậy, khi đã sở hữu được một người bạn như thế, chắc chắn bạn là một người con gái may mắn. Và sau đây là những lý do 

gay

Ảnh minh họa

1. Gay rất quan tâm đến nghệ thuật và hoạt động văn hóa-giải trí  

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2014, hai nữ diễn viên hài Tina Fey và Amy Poehler đã mở màn chương trình bằng câu nói: "Chào đón tất cả những người phụ nữ và đồng tính nam đang theo dõi sự kiện tại nhà". Đúng vậy, trên thực tế, khác với các chàng trai chỉ bị thu hút bởi những chương trình thể thao, chính trị và liveshow nhạc Rock; những chàng gay lại dành sự quan tâm đặc biệt đến các sự kiện văn hóa-giải trí như lễ trao giải, trình diễn thời trang, Victoria’s Secret Fashion Show… Bên cạnh đó, họ còn có thể kể vanh vách tên của các ngôi sao ở Hollywood, đặc biệt là nghệ sĩ nữ.  

Điều tuyệt vời nhất có thể xảy ra chính là bạn và anh chàng gay bạn thân có chung thần tượng và sở thích. Đó sẽ là tiền đề cho hàng loạt những buổi "tám xuyên lục địa" về sau.

2. Gay là một người tư vấn thời trang tuyệt vời  

Về cơ bản, những anh chàng gay không hề bị hấp dẫn về mặt tính dục đối với bạn. Họ sẽ không “phân tâm” khi được xin ý kiến về những bộ trang phục mà bạn đang thử trong cửa hàng. Chưa hết, gay thường là những người có tính duy mỹ cao với gu thời trang tinh tế. Đã có rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới là người đồng tính nam như Marc Jacobs, Alexander McQueen, Karl Lagerfeld. Những lời nhận xét của họ chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc định hình phong cách ăn mặc. Điều đặc biệt, họ không bao giờ xin “xài ké” đồ mỹ phẩm và quần áo của bạn.  

gay 2

 Ảnh minh họa 

3. Gay không phải là tình địch  

Đây là một trong những thế mạnh nhất của các anh chàng gay. Họ không phải là mối nguy tiềm tàng tranh giành người yêu với bạn như những cô bạn gái dị tính. Mặt khác, họ còn sở hữu gay-dar (nhận biết ai là gay) khá mạnh để có thể giúp bạn “sàng lọc” những đối tượng mà bạn đang nhắm đến. 
Khi bạn và người yêu cần một người thứ 3 để hoạt náo cho những buổi hẹn hò nhàm chán thì anh chàng gay là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn không sợ người yêu phải lòng anh chàng. Ngoại trừ trường hợp bạn trai của bạn cũng là người đồng tính – điều thỉnh thoảng vẫn xảy ra. Thế nhưng cũng tốt đấy chứ, nhận biết sớm vẫn hơn là trễ.  

4. Cánh cửa để tìm hiểu các chàng trai  

Dù có xu hướng tính dục đồng giới nhưng giới tính sinh học của những anh chàng gay vẫn là nam. Họ sẽ sẵn sàng miêu tả cho bạn biết một người đàn ông sẽ sống và suy nghĩ như thế nào với cơ thể trời cho đó. Biết đâu bạn sẽ học hỏi được không ít trước khi chính thức hẹn hò với một chàng trai. Khi đổ vỡ, thất tình, những anh chàng gay cũng giúp bạn không quá mất niềm tin vào những sinh-vật-có-cơ-thể-đàn-ông ấy.

5. Nơi trút bầu tâm sự tuyệt vời  

Tôi từng làm một cuộc khảo sát ngắn với sự tham gia các bạn đồng tính nam Việt Nam, họ cho rằng “Lắng nghe và chia sẻ tâm sự” chính là thế mạnh nhất của mình. Và điều này khá đúng. Gay là những người luôn chịu sự kì thị từ xã hội. Họ khá nhạy cảm với cảm xúc của con người và dễ dàng nắm bắt được suy nghĩ của người khác, đặc biệt là giới nữ. Hãy dựa vào họ khi bạn cảm thấy mệt mỏi với những khó khăn và trăn trở của cuộc sống. Họ có thể không giúp được bạn giải quyết vấn đề nhưng chắc chắn họ sẽ lắng nghe và đứng bên cạnh để cùng bạn vượt qua.  

6. Trên hết, họ là những người bạn tuyệt vời  

Các anh chàng gay có khuynh hướng chỉ làm thân với những người trong cộng đồng của mình. Nếu như họ chọn bạn là bạn gái thân thì bạn hãy nên tự hào. Bởi vì bạn là một người con gái cá tính, cởi mở và có sức thu hút riêng. Đó chính là những điều kiện tiên quyết để có thể trở thành bạn gái thân của các anh chàng đồng tính.  
Bạn có một người bạn như thế không? Nếu không thì hãy mau tìm kiếm cho mình đi nào!


                               Theo Một thế giới