Bật mí 7 bí quyết chăm sóc da từ chuyên gia

Mọi chuyên gia đều cho bạn những lời khuyên để làm đẹp, một làn da khỏe mạnh không chỉ cần các sản phẩm chăm sóc, mà quan trọng hơn là cách bạn sử dụng chúng.

Một số biện pháp thay đổi thói quen của bạn như cách các chuyên gia vẫn làm để chăm sóc da, sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình rất nhiều.

Hãy học lỏm những thói quen của các chuyên gia để giúp bạn có một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Sử dụng nước hoa hồng ở độ tuổi 30

Holly Byerly là một chuyên gia thẩm mỹ cao cấp, khi bước sang tuổi 35, cô nhận ra thói quen chăm sóc da của mình cần một số thay đổi. Sử dụng nước hoa hồng vào mỗi buổi sáng sẽ giúp loại bỏ những gì còn sót lại trên da của bạn khi bạn rửa mặt bằng nước máy và giúp da giữ được độ ẩm. Bạn nên thoa một chút nước hoa hồng sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng da để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bổ sung thêm chất chống nắng cho da

Kem chống nắng không phải là cách duy nhất bảo vệ da bạn khỏi các tia tử ngoại. Chuyên gia thẩm mỹ Renée Rouleau khuyên bạn nên bôi thêm vitamin C và E để tăng cường lớp bảo vệ cho da.

Làm dịu da nhạy cảm

Joanna Vargas, chuyên gia chăm sóc da mặt và nhà sáng lập ra Joanna Vargas Salon đã khuyên mọi người nên rửa mặt với nước trà nếu sở hữu làn da bạn nhạy cảm. Trà là một hương liệu phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng, nhiều hợp chất chống oxy hóa nên nó rất có ích cho việc điều trị tự nhiên.

Giảm mỡ thừa

Bạn có thể đắp bã cafe cũ trực tiếp vào vùng có mỡ thừa, sau đó bọc nó lại bằng màng bọc thức ăn trong bếp, ngồi thư giãn trong khoảng 30 phút trước khi tháo nó ra, cuối cùng bạn có thể rửa sạch với nước. Đó là cách mà Beverly Hills, chuyên gia thẩm mỹ Gina Mari nixes cellulite sử dụng.

Đừng bao giờ bỏ quên đôi tay của bạn

Mọi người thường bỏ quên không chăm sóc đôi tay của mình. Chính vì vậy đôi tay của bạn là nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Chuyên gia thẩm mỹ Marta Camkiran ở Haven Spa tại New York cho biết, cô luôn bôi sản phẩm chống lão hóa lên mu bàn tay của cô sau khi thoa lên mặt.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ thường ít được sử dụng thường xuyên, vì những hạn chế về thời gian, vì vậy bạn có thể tận dụng thời gian tắm của mình. Bạn bắt đầu đắp mặt nạ khi chuẩn bị đi tắm và rửa sạch nó sau khi bạn tắm xong.

Sử dụng sản phẩm đúng các bước

Cần đợi 5 phút khi bạn muốn sử dụng sản phẩm thứ hai lên làn da của bạn. Hãy dành thời gian cho sản phẩm chăm sóc da bước đầu tiên thẩm thấu vào da, còn nếu bạn cứ cố gắng massage nhồi nhét nó vào trong thì thực ra, bạn đang lau nó khỏi khuôn mặt mình.

Theo Hiền Anh (GDO)