Ông bà Smith đã ‘đường ai nấy đi’?

Mới đây, cặp đôi vàng của Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie, đã được Tạp chí Life & Style chính thức xác nhận chia tay sau 11 năm chung sống.

Được biết, những tin đồn xoay quanh chuyện Brad Pitt ngoại tình, Angelia Jolie ghen tuông và giảm cân chính là nguyên nhân “giết chết” mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

ong-ba-smith-da-duong-ai-nay-di

Theo Life & Style, “Mối quan hệ tan vỡ, chỉ còn lại sau đó là sự im lặng đến lạnh lùng. Brad Pitt cảm thấy cuộc hôn nhân gần hai năm qua không thể cứu vãn được nữa”. Tuy nhiên, cũng có một nguồn tin khác cho rằng, "Ông Smith" đang lo lắng về tình trạng sức khỏe của "Bà Smith" và điều này đã phá nát cuộc hôn nhân của họ.

Ngoài ra, theo Life & Style, Angelina Jolie thậm chí còn ghen tuông với bạn diễn Marion Cotillard của Brad Pitt trong bộ phim “Allied” -  tác phẩm điện ảnh tiếp theo mang đề tài Thế chiến thứ II mà Brad Pitt tham gia sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Angeline sợ rằng Marion sẽ cướp chồng mình giống như trước đây cô đã làm với vợ cũ của Brad Pitt – Jennifer Aniston khi cả hai phải lòng nhau sau khi đóng chung “Mr & Mrs Smith” năm 2005. Cô ấy sợ rằng điều này sẽ lặp lại với mình.

ong-ba-smith-da-duong-ai-nay-di

Mặc dù trang Life & Style chắc chắn với thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn nhưng thực tế, mối quan hệ của hai người luôn bị đồn thổi “tan vỡ” từ nhiều tháng qua và người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng.

Xuân Long