Tác dụng của Ensure đối với việc hồi phục sức khỏe như thế nào?

Công thức dinh dưỡng tốt cần dựa trên các kiểm chứng lâm sàng về mặt khoa học, và hiệu quả mang lại thực tế cho người dùng. Một trong những sản phẩm dinh dưỡng y học cho người lớn tuổi đáp ứng được cả hai tiêu chí này phải kể đến Ensure.

Từ hơn 25 chứng minh lâm sàng…

Ensure Gold là công thức dinh dưỡng hàng đầu từ Abbott Hoa Kỳ, giúp bổ sung đầy đủ và cân đối dưỡng chất với: đạm chất lượng cao; 28 vitamin và khoáng chất gồm: canxi, phospho, vitamin A, E, D, C; hệ chất béo MUFA, PUFA tốt cho tim mạch; hệ chất xơ kép (Inulin & FOS) tốt cho tiêu hóa.

Các nghiên cứu lâm sàng cũng đã chứng minh Ensure Gold giúp tăng cường sức khỏe trong 90 ngày: bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng (tăng mức tiêu thụ đạm 116%), tăng sức đề kháng (Tế bào Lympho T tăng 13,3%), chỉ số sức khỏe tổng thể tăng 17%.

Ensure Gold giúp tăng cường sức khỏe khi uống liên tục mỗi ngày 2 ly sữa trong 12 tuần (Ảnh minh họa)

Ensure Gold giúp tăng cường sức khỏe khi uống liên tục mỗi ngày 2 ly sữa trong 12 tuần

…Đến cảm nhận thực tế của người dùng

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa dinh dưỡng bệnh viện Chợ Rẫy, nhu cầu dinh dưỡng dành cho người trên 50 tuổi bao gồm 10-35% chất đạm, 45-65% chất bột đường, 20-35% chất béo.

Do đó, người lớn tuổi, người ăn uống kém có thể uống thêm 2-3 ly sữa Ensure Gold mỗi ngày để thay thế một phần hoặc hoàn toàn bữa ăn.

Chú Đỗ.H.Anh (51 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ kinh nghiệm: “Tôi sợ không quen vị nên dùng thử trước, và tạo thói quen uống sữa Ensure. Khi bắt đầu thấy có tác dụng rồi thì tiếp tục cho đến bây giờ, cũng được hơn 2 năm rồi” .

Thậm chí có trường hợp uống “hạp” mà người dùng gắn bó với nhãn sữa đến hơn 10 năm, như cô Huỳnh Nguyệt Liễu (52 tuổi, TPHCM) cho biết: “Tôi trung thành với sữa Ensure chắc được 10 năm rồi đấy. Tôi uống để bồi bổ và giữ gìn sức khỏe vì ở tuổi này sức khỏe là quan trọng nhất rồi”.

Cụ thể hơn về hành trình “90 ngày tăng cường sức khỏe”, cô Nguyễn.T.P.Thảo (50 tuổi, TPHCM) cho biết cảm nhận của riêng mình: “Trong 90 ngày tôi đã điều chỉnh việc ăn uống với tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng. Tôi ăn nhiều rau, ăn cá, uống sữa Ensure và uống nhiều nước, thấy tình trạng sức khỏe khác hẳn.

Sắp tới tôi sẽ cùng mẹ đi du lịch đến Úc. Sau khi trở về tôi dự định mở một lớp học khiêu vũ nho nhỏ cho những người cùng trang lứa, như ước mơ đã ấp ủ bấy lâu nay”.

Hưởng thụ những thành tựu khoa học mới nhất về dinh dưỡng với hiệu quả tích cực mang lại thấy rõ trong 90 ngày sử dụng, Ensure Gold hiện là thực phẩm dinh dưỡng số 1 được các bác sĩ Hoa Kỳ khuyên dùng.

Baoventd.com