Điểm lại các sao Việt trong giới Vbiz nổi tiếng đanh đá

Trang Trần, Thanh Thảo, Xuân Lan, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng là những người luôn có những chia sẻ 'thẳng như ruột ngựa' mất lòng nhiều người.

Trang Trần

Trang Trần được xem là một chân dài có tính bộc trực. Chính vì sự thẳng tính này mà chị từng làm mất lòng nhiều người và khiến hình ảnh bị ảnh hưởng. Trong Cuộc đua kỳ thú từng tham gia, Trang Trần thể hiện độ đanh đá khi có những phát ngôn áp đảo bạn chơi Hiếu Nguyễn. Thậm chí, chị sẵn sàng "vạch mặt" chương trình vì sự thiếu công bằng giữa các đội chơi. Khi người mẫu Quế Vân lên tiếng về sự xuất hiện của mình tại chương trình truyền hình này, Trang Trần đáp trả bằng việc "đá xéo" gọi Quế Vân là "Hoa hậu bằng xèng".

diem-lai-cac-sao-viet-trong-gioi-vbiz-noi-tieng-danh-da
Hình ảnh Trang Khàn

Mới đây,  trước thông tin nghệ sĩ gạo cội Xuân Hương đệ đơn kiện, Trang Trần tỏ ra không hề ngại ngùng. Người mẫu này còn tuyên bố sẵn sàng vào cuộc đua đến cùng, không phân biệt tuổi tác.“Chị không phải là con công mà là cô quạ. Đừng chọc quạ không thì quạ mổ mắt. Còn đã nhúng chân vào cuộc chơi hãy chơi hết nấc. Nên nhớ trong cuộc chơi không phân biệt tuổi tác”, Trang Trần viết.

Tùng Dương

diem-lai-cac-sao-viet-trong-gioi-vbiz-noi-tieng-danh-da
Hình ảnh ca sĩ Tùng Dương

Tùng Dương được biết đến như là một nghệ sĩ tìm tòi, thể nghiệm những thể loại âm nhạc mới, như electronic và New Age. Mặt khác, anh cũng chịu sự chỉ trích từ một bộ phận công chúng vì phong cách biểu diễn và trang phục khác thường. Tùng Dương thể hiện nhiều thể loại khác nhau, trong đó có pop, jazz,dân gian đại dương, New Age, electronic, world music và cả những sáng tác nhạc cách mạng, nhạc tiền chiến và tình khúc 1954 - 1975.

Đặc biệt gần đây anh chàng đã nhận rất nhiều chỉ trích từ các bật tiên bối và gây xôn xao dư luận từ phát ngôn gây sốc về dòng nhạc Belero:  "Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi". 

Thanh Thảo

  Thanh Thảo là một ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc nhẹ Việt Nam, cô nàng có biệt danh thường gọi là “ Búp bê”.

diem-lai-cac-sao-viet-trong-gioi-vbiz-noi-tieng-danh-da
Ca sĩ Thanh Thảo

Tuy được mệnh danh là “Búp bê” nhưng Thanh Thảo cũng bị không ít người gọi là "bà chằn". Vào năm 2011, căng thẳng giữa Thanh Thảo - Thúy Vinh và công ty Music Box nổ ra, Thanh Thảo là người đứng ra bảo vệ mình và dùng những lời nói nặng nề để nói về đồng nghiệp như: "Tôi khinh Vinh", "Vinh thật giả dối"... Cuộc "đấu võ mồm" của nữ ca sĩ còn thể hiện rõ ở những ồn ào giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy, Bình Minh, Từ Minh Hy, Trương Quỳnh Anh, Ngân Khánh, Hiền Thục...

Phương Thanh

diem-lai-cac-sao-viet-trong-gioi-vbiz-noi-tieng-danh-da
Ca sĩ Phương Thanh

Phương Thanh từng thú nhận sự nóng tính và đanh đá của mình đúng với nick name Chanh mà mọi người vẫn gọi. Chị thể hiện điều đó qua những hành động và phát ngôn bảo vệ những người yếu thế. Có lần Phương Thanh "tặng" một người đàn ông cái tát như trời giáng sau khi chứng kiến người này vũ phu với phụ nữ. Nếu theo dõi Phương Thanh, hẳn không ai không biết đến scandal đánh lộn giữa chị và ca sĩ Nini Khanh vì không chịu nổi thái độ "xấc xược" của đàn em. 10 năm sau khi sự việc xảy ra, Nini Khanh lên tiếng khơi lại sự việc khi tố Phương Thanh thoái mạ, "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân". Thời điểm đó, Phương Thanh nhún nhường nên không lên tiếng đáp trả ngay và để khi sự việc lắng xuống mới trải lòng.

Dù bị gắn mác "chua ngoa" nhưng Phương Thanh vẫn được nhiều đồng nghiệp yêu quý bởi cách sống nhiệt tình, hết mình với nghề và các mối quan hệ trong showbiz.

Xuân Lan

diem-lai-cac-sao-viet-trong-gioi-vbiz-noi-tieng-danh-da
Người mẫu Xuân Lan

Xuân Lan là một siêu mẫu sở hữu gương mặt lạnh lùng và tác phong làm việc nghiêm túc. Sự dữ dằn ở chị thể hiện rõ khi làm host của Vietnam's Next Top Model. Hình ảnh một cô giáo khó tính cầm thước chỉ đạo catwalk, to tiếng, sẵn sàng đuổi thẳng cổ thí sinh ra ngoài vì thiếu nghiêm túc hay vỗ lễ...

Khoảng thời gian Xuân Lan sinh Bé Thỏ, nhiều người tò mò muốn biết thông tin về cô con gái đầu lòng này, Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân như sau: "Các chị em rảnh, hãy nâng cấp cơ mặt và bơm vú độn mông tiếp đi. Chuyện các bạn cũng chẳng có tốt đẹp gì đâu. Nhiều chuyện người ta, có người nhiều chuyện lại thì ôm nhục mà chết đó. Còn mai mốt muốn biết tôi quan hệ ngày nào và cha đứa bé là ai cứ nhắn tin cho tôi nhé. Tôi sắp xếp cho các bạn chui gầm giường mà biết".

Đàm Vĩnh Hưng

diem-lai-cac-sao-viet-trong-gioi-vbiz-noi-tieng-danh-da
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm bị gắn mác "chua ngoa" từ những sự việc anh lên tiếng "đấu võ mồm" trên các phương tiện truyền thông. Từ việc đáp trả thẳng thừng đàn chị - diva Thanh Lam, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Phương Thanh, phản pháo nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Quang Dũng khi bị nhận xét thiếu tích cực về giọng hát hay chê bai về sản phẩm âm nhạc.

Chính vì điều này mà không ít lần, giọng ca Giới hạn nào cho chúng ta bị đánh giá là ngạo mạn và không tôn trọng các bậc tiền bối, đàn anh, đàn chị trong nghề.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là một trong những ngôi sao bị gắn mác đanh đá trong Vbiz. Tuy không quá "ngoa ngoắt" nhưng những phản ứng của giọng ca Tìm lại bầu trời trên trang cá nhân vấp phải không ít sự chỉ trích.

diem-lai-cac-sao-viet-trong-gioi-vbiz-noi-tieng-danh-da
Ca sĩ Tuấn Hưng

Trong một lần chuyện văng tục của anh bị các trang báo đưa tin, Tuấn Hưng đáp trả: "Này… Nói cho mà biết, cứ thử đụng đến gia đình Hạnh phúc của các bạn, các bạn sẽ chửi , tranh đấu hay còn làm những việc gì khác hơn cả tôi nữa ấy chứ...". Khi vợ con bị đụng chạm hay có những nhận xét không hay, nam ca sĩ cũng thẳng thừng lên tiếng bằng giọng điệu gay gắt, thậm chí bị nhận xét là hành xử như "giang hồ". Hay đôi lúc anh chàng ca sĩ lại có những phát ngôn gây sốc như: “Các bạn có dám đứng trước mặt một người có hình xăm như tôi nói như thế không? Tôi nghĩ là không. Các bạn chỉ dám lên đây "anh hùng bàn phím". Ngoài đường, nếu thấy mấy người xăm nhiều như tôi mà bạn dám mở mồm thì tôi sợ bữa tối của bạn lại là cháo đấy!”.

Dù bị nhận xét là nóng tính nhưng Tuấn Hưng cũng là người sống tình cảm với gia đình, bẹn bè...

Qúy Trịnh

Theo Phụ nữ news